iQOO 11 Series rò rỉ toàn bộ thông số màn hình cực chất

- 11:10 29/11/2022

Tin công nghệ

0

1446

Dòng iQOO 11 Series rò rỉ toàn bộ thông số màn hình với những phần cứng hàng đầu. Thông tin này được tiết lộ bởi một vị quan chức của iQOO nên cực đáng tin cậy.

iQOO 11 Series sắp ra mắt

Dòng iQOO 11 dự kiến sẽ chính thức trình làng tại Trung Quốc vào 2 tháng 12 tới đây và đây là dòng điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 sớm thứ 3 trên thế giới. Và mới đây để các Fans một phen đứng ngồi không yên thì một giám đốc của iQOO vừa hế lộ thông số màn hình của dòng sản phẩm sắp ra mắt.

iqoo-11-series-ro-ri-thong-so-1

Thông số rò rỉ của iQOO 11 Series

Theo đó dòng iQOO 11 sẽ được trang bị chip tùy biến độc quyền V2 do hãng tự thiết kế sẽ mang lại khả năng chơi game max cấu hình một cách mượt mà, cải thiến khả năng xử lý hình ảnh cho máy. Con chip này mới được giới thiệu cùng với Vivo X90 Series cách đây không lâu, V2 sẽ hỗ trợ công nghệ HDR kể cả với bóng vật thể, chụp ảnh thiếu sagns, khử nhiễu, bù chuyển động và nhiều ứng dụng tính năng AI khác.

iqoo-11-series-ro-ri-thong-so-3

iQOO 11 Series sở hữu màn hình LTPO E6 AMOLED của Samsung, tần số quét tự thay đổi từ 1Hz tới 144Hz, độ phân giải 2K, cho chất lượng hiển thị còn tốt hơn màn hình E5 do Samsung đã cải tiến nhiều hơn về nhiệt độ màu và độ sáng. Máy sẽ được trang bị RAM LPDDR5X và UFS 4.0 cùng sạc nhanh 200W.

Bạn thấy cấu hình của iQOO 11 Series đủ mạnh chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 11 Series rò rỉ toàn bộ thông số màn hình cực chất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?