Nếu điều này xảy ra Elon Musk sẽ sản xuất smartphone cho Twitter

- 15:56 26/11/2022

Tin công nghệ

0

1035

Elon Musk sẽ sản xuất smartphone cho Twitter khi cảm thấy cần thiết. Điều này quá thú vị khi chúng ta sẽ có thêm một lựa chọn mới khi mua smartphone.

elon-musk-san-xuat-dien-thoai

Trong một diễn biến liên quan tới tỉ phú công nghệ Elon Musk, ông chủ của Twitter đã nói rằng: Sẽ làm hẳn một hãng smartphone để cạnh tranh với Google và cả ông lớn Apple. Điều này hẳn sẽ làm các đối thủ có chút dè chừng bởi Elon Musk là một người rất thông minh và khó đoán. Riêng thương vụ mua lại mạng xã hội Twitter đã làm cho các nhà đầu tư và cả giới truyền thông thế giới nhiều phen ngã ngửa.

elon-musk-san-xuat-dien-thoai-1

Cụ thể một tài khoản Twitter có tên @Liz_Wheeler đã đăng một bài có nội dung là: "Nếu Apple và Google xóa Twitter khỏi cửa hàng ứng dụng của họ thì Elon Musk nên sản xuất điện thoại riêng".

Sau đó ít lâu vị tỉ phú trả lời vào bài đăng phía trên rằng ông không muốn trường hợp Twitter bị xóa khỏi cửa hành trực tuyến, nhưng nếu điều đó thực sự xảy ra thì ông sẽ tạo ra một hãng smartphone.

elon-musk-san-xuat-dien-thoai-2

Hiện tại dòng Twitte này đã nhận được rất nhiều lượt thả tim, ông Carl Pei, người sáng lập thương hiệu Nothing Phone đã comment rằng: "Rất trông chờ xem anh sẽ làm gì".

Giả như Elon Musk thành lập một thương hiệu điện thoại mới thì gần như chắc chắn ông sẽ tạo ra thêm một hệ điều hành hoàn toàn mới cho điện thoại thông minh, điều này sẽ càng thú vị hơn, cá nhân mình thực sự rất tò mò về hình hài và tính năng của hệ điều hành mới kia.

Bạn có mong chờ thương hiệu smartphone mới của Elon Musk không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nếu điều này xảy ra Elon Musk sẽ sản xuất smartphone cho Twitter

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?