iPhone 15 sẽ là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng ống kính tiềm vọng

- 10:47 16/04/2022

Tin công nghệ

0

1254

Apple được cho là đang cập nhật dòng iPhone của mình với kính tiềm vọng vào năm tới, khiến nó trở thành loạt iPhone đầu tiên sử dụng cảm biến như vậy. Để thực hiện điều đó, gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino cần hợp tác với một nhà cung cấp lớn. Điều mà hãng được cho là đang làm ngay bây giờ.

Một công ty Hàn Quốc đang xây dựng dây chuyền sản xuất mới. Mục đích sản xuất cảm biến mà Apple sẽ sử dụng cho hệ thống camera kính tiềm vọng cho iPhone 2023, có thể được gọi là iPhone 15. Theo một báo cáo, Apple có thể đã ký một thỏa thuận với công ty này. Và một khi Apple phê duyệt nhà máy, việc sản xuất có thể bắt đầu vào năm tới.

apple-phat-hanh-ios-15-4-1-va-ipados-1

Theo thông tin từ Hàn Quốc The Elec, đối tác mới của Apple sẽ không ai khác ngoài Jahwa Electronics. Công ty được cho là đang lên kế hoạch chi 191 tỷ KRW (~3556 tỷ VND) xây dựng nhà máy sản xuất cảm biến periscopic mới, có ổn định hình ảnh quang học vào năm 2023. Công ty đã rời khỏi kinh doanh mô-đun máy ảnh smartphone vào năm 2020. Và cho biết sẽ chỉ tập trung vào chống rung quang học cũng như các bộ phận lấy nét tự động.

Thật không may cho người hâm mộ Apple, có lẽ sẽ cần phải chờ đợi iPhone 15 trước khi hãng lựa chọn kính tiềm vọng trong điện thoại của mình. Do đó, Apple vẫn sẽ đi sau các đối thủ cạnh tranh chính của mình là các hãng Android vào năm tới. Vì hầu hết trong số họ cung cấp smartphone cao cấp với zoom quang 5X hoặc 10X.

Hiện nay, MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại Apple với thiết kế sang chảnh, giá bán ưu đãi. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 15 sẽ là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng ống kính tiềm vọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?