Tin nóng: Đây là Xiaomi 12 Lite. Smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android 13

- 11:45 16/04/2022

Tin công nghệ

0

1106

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Yếu tố sẽ khiến iPhone 14 Series trông trở nên xịn hơn

Đánh giá một cách khách quan, iPhone là sự kết hợp tương đối hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm cho đến hiệu năng, camera cũng như kho ứng dụng nhưng điểm yếu nhất của sản phẩm này là cổng Lightning, nhất là khi dọn vệ sinh trên bộ phận này. Nếu Apple thay cổng Lightning và chuyển sang cổng Type C, lợi ích đem lại cho người dùng sẽ là rất lớn.

2. Smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android 13

Google sắp cho ra mắt smartphone thế hệ mới với tên gọi Pixel 7 và Pixel 6a, thời gian dự kiến vào nửa cuối năm nay. Theo OnLeaks, dòng Pixel 7 sẽ có thiết kế khá tương đồng so với Pixel 6 và vẫn giữ nguyên màn hình đục lỗ. Điểm khác biệt duy nhất là các đường viền cụm camera và khung máy đều được làm bằng kim loại.

3. Đây là Xiaomi 12 Lite

Mặc dù đã giới thiệu 3 phiên bản của dòng Xiaomi 12, tuy nhiên sắp tới đây Xiaomi sẽ sớm tung ra phiên bản Lite với cấu hình cắt giảm và giá thành rẻ hơn. Xiaomi 12 Lite sẽ có thiết kế không mới nhưng kích thước màn hình lên tới 6.55 inches.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Đây là Xiaomi 12 Lite. Smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?