Hướng dẫn tự tạo thiệp chúc tết Nhâm Dần 2022 siêu đẹp chỉ trong 1 phút

- 23:58 28/01/2022

Tin công nghệ

0

2239

Năm hết hết đến, điều mà ai ai trong mỗi chúng ta đều mong chờ là nhận được những lời chúc năm mới thật hay, ý nghĩa. Ở trên mạng cũng có rất nhiều mẫu thiệp chúc tết với nhiều hình dáng khác nhau nhưng ý nghĩa hơn cả là lời chúc xuất phát từ trong tấm lòng của chúng ta.

huong-dan-tu-tao-thiep-tet-2022-thumb
Mẫu thiệp mà bạn có thể tự tạo được

Để những lời chúc ý nghĩa của bạn trở nên đẹp hơn, sinh động hơn, sau đây MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tự tạo thiệp chúc tết 2022 siêu đẹp chỉ trong 1 phút. Bạn có thể tùy chỉnh mẫu thiệp cũng như tự viết lời chúc hoặc coppy các mẫu câu chúc có sẵn trên mạng.

Hướng dẫn tự tạo thiệp chúc tết Nhâm Dần 2022

Trước tiên, bạn truy cập vào trang web Tạo ảnh đẹp tại đây.

Bước 1: Chọn kiểu thiệp

Tại giao diện trang web, bạn nhấn chọn một trong nhiều mẫu thiệp bắt mắt đã được thiết kế sẵn. Danh sách thiệp gồm đầy đủ các mẫu từ khung dọc cho đến khung ngang với nhiều tỷ lệ. Nếu bạn sử dụng cho điện thoại thì nên chọn các kiểu khung dọc để hiển thị đẹp hơn nhé.

huong-dan-tu-tao-thiep-tet-2022-1
Chọn kiểu thiệp

Bước 2: Chọn phông chữ

Bước tiếp 1 trong 3 phông chữ tùy theo sở thích của mình. Tại đây, bạn cũng có thể lấy các câu chúc được biên soạn sẵn trong phần Câu chúc mẫu.

huong-dan-tu-tao-thiep-tet-2022-2
Chọn phông chữ

Bước 3: Nhập thông điệp của bạn

Một lời chúc tết hay và ý nghĩa đến từ tấm lòng sẽ là món quà tinh thần to lớn dành cho bạn bè và người thân. Vì vậy, tùy từng đối tượng, người thân, bạn bè và đồng nghiệp… mà bạn hãy chọn một câu chúc mừng năm mới phù hợp nhé.

huong-dan-tu-tao-thiep-tet-2022-3
Nhập thông điệp

Bước 4: Tạo ảnh và tải ảnh về

Khi chọn xong mẫu thiệp, chọn phông chữ và nhập thông điệp, bạn nhấn nút Tạo ảnh sau đó tải ảnh về. Bạn có thể tải về bằng cách nhấn giữ ảnh hoặc bấm trực tiếp nút Tải ảnh về.

huong-dan-tu-tao-thiep-tet-2022-4
Tải ảnh về

Hy vọng bài hướng dẫn trên sẽ giúp bạn tạo được những câu chúc ý nghĩa nhất dành tặng cho bạn bè và người thân. Nếu thấy hay nhớ chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tự tạo thiệp chúc tết Nhâm Dần 2022 siêu đẹp chỉ trong 1 phút

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?