Hé lộ hệ điều hành thay thế OxygenOS và ColorOS trong tương lai

- 16:23 29/01/2022

Tin công nghệ

0

1929

OPPO và OnePlus đã chính thức sáp nhập với nhau vào năm ngoái, thông báo đến người dùng về việc tích hợp hai hệ điều hành OxygenOS và ColorOS. Sau đó, hãng cũng tiết lộ thêm rằng tên riêng của các hệ điều hành này sẽ bị loại bỏ để thay vào đó là một hệ điều hành hợp nhất với một cái tên hoàn toàn mới. Mới đây, người đưa tin Mukul Sharma đã tiết lộ rằng, H₂OOS sẽ là cái tên mà thương hiệu sử dụng cho hệ điều hành mới của mình.

h2oos-1

Theo Mukul, OnePlus gần đây đã đăng ký nhãn hiệu cho "H₂OOS", rất có thể đây là cái tên mới cho hệ điều hành hợp nhất mà OnePlus đang triển khai cho các thiết bị của mình với bản cập nhật Android 12. Cách đặt tên này là sự kết hợp giữa ký hiệu hoá học của Oxy (OxygenOS) và Hydro (HydrogenOS) tạo thành kí hiệu hoá học của nước (H₂O). Cho những ai chưa biết thì HydrogenOS là hệ điều hành trên các thiết bị OnePlus tại thị trường Trung Quốc, sau đó đã bị loại bỏ để chuyển sang ColorOS.

h2oos-2
Hệ điều hành mới dự kiến sẽ là H₂OOS

Một báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng sự thay đổi này sẽ đến với tất cả các thiết bị OnePlus và OPPO. Giám đốc điều hành của OnePlus cũng xác nhận, hệ điều hành hợp nhất sẽ được tuỳ chỉnh riêng cho các thiết bị OnePlus để giữ cho chúng ổn định và mượt mà, đồng thời hỗ trợ mở khoá bootloaders.

Ngoài việc thay đổi trên, H₂OOS dự kiến vẫn giữ nguyên hệ điều hành dựa trên ColorOS và sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt của hệ điều hành hợp nhất này, tuy nhiên, nếu những thông tin được rò rỉ là chính xác thì chúng ta có thể chờ đợi H₂OOS sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ hệ điều hành thay thế OxygenOS và ColorOS trong tương lai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?