Hướng dẫn chặn quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi đơn giản hiệu quả nhất

- 17:48 29/01/2022

Tin công nghệ

0

2720

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi đơn giản hiệu quả nhất. Cách chặn quảng cáo trên điện thoại Xiaomi giúp bạn không bị phiền trong quá trình trải nghiệm điện thoại, máy tính bảng Xiaomi.

Smartphone giúp chúng ta có thể tiếp cận với nhiều thông tin hữu ích nhưng nhiều lúc chúng ta cũng bị làm phiền bởi quảng cáo và các thiết bị Xiaomi cũng không ngoại lệ. Để tránh phiền hà bởi quảng cáo không cần thiết trong khi sử dụng, trải nghiệm về điện thoại, máy tính bảng MobileCity sẽ gửi tới quý bạn đọc các cách chặn quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi dễ dàng thực hiện mà không cần cài ứng dụng hay phần mềm nào khác.

hung-meo-android
Tắt quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên điện thoại Xiaomi

Nhiều khi có những việc rất đơn giản đã được cài sẵn trên điện thoại Xiaomi mà người dùng ít để ý và áp dụng nó. Cụ thể, để chặn được các quảng cáo không mong đợi ta chỉ cần làm 1 trong 2 cách.

Lưu ý: đây là bài hướng dẫn cho điện thoại bạn có thể thao tác tương tự với máy tính bảng Xiaomi.

Thu hồi quyền hạn của MSA - MIUI System ads

Điện thoại Xiaomi có phần mặc định là "MIUI System ads" có tác dụng phân phối các kênh quảng cáo trên điện thoại Xiaomi cũng như trên máy tính bảng Xiaomi, khi chúng ta tắt nó đi sẽ làm hạn chế rất nhiều lượng quảng cáo. Bạn tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy vào "Cài đặt" > "Mật khẩu & bảo mật" > "Ủy quyền & hủy bỏ"

hung-meo-android
Thu hồi quyền hạn của MSA - MIUI System ads

Bước 2: Tại đây bạn tìm và tắt ở mục "msa". Tiếp đó, hệ thống sẽ gửi đến thông báo, bạn có thể đọc và xác nhận, kế đến bạn hãy chờ vài giây và nhấn vào "Hủy" là chúng ta đã tắt được tính năng phân phổi quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi rồi đó.

hung-meo-android
Thu hồi quyền hạn của MSA - MIUI System ads

Chặn quảng cáo bằng Dịch vụ quảng cáo

Bạn thực hiện thao tác theo 2 bước để có thể chặn được các quảng cáo không cần thiết gây phiền hà cho mình, ta thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn vào "Cài đặt" đi đến "Mật khẩu & bảo mật" sau đó đến phần "Riêng tư".

hung-meo-android
Tắt quảng cáo bằng Dịch vụ quảng cáo

Bước 2: Bạn tìm mục Dịch vụ quảng cáo tiếp đến bạn tắt công tắt "Kiến nghị quảng cáo cá nhân". Vậy là bạn đã yên tâm sẽ không bị làm phiền bới các quảng cáo nữa nhé.

hung-meo-android
Tắt quảng cáo bằng Dịch vụ quảng cáo

Hy vọng, qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm một thủ thuật để sử dụng và trải nghiệm thật tốt với máy.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chặn quảng cáo trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi đơn giản hiệu quả nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?