Nubia Red Magic 7 có thể là Gaming Phone đầu tiên có thiết kế tràn viền 100%

- 00:54 30/01/2022

Tin công nghệ

0

1464

Nubia Red Magic 7 có thể là Gaming Phone đầu tiên có thiết kế tràn viền 100%. Dòng Nubia Red Magic 7 sẽ có ít nhất một thiết bị có trải nghiệm màn hình toàn phần, không viền, đây là thiết bị đầu tiên dành cho Gaming Phone.

Thông tin được đăng tải trên Gizmochina dựa trên bài đăng của tipster Digital Chat Station, đã tiết lộ thêm rằng loạt sản phẩm kết nhiệm của dòng Red Magic 6S sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, được hỗ trợ bởi một quạt tản nhiệt hoạt động với 20.000 RPM để giúp máy luôn luôn mát mẻ trong các ván chiến game kéo dài.

hung-tin-tuc
Nubia Red Magic 7 (nguồn Gizmochina)

Máy dự kiến có màn hình OLED tần số quét 165Hz. Máy sẽ trang bi sạc nhanh 165W sẽ giúp điện thoại sạc từ 0% đến 100% chỉ trong khoảng 10 phút, thật khủng khiếp.

hung-tin-tuc
Thông tin đăng tải bởi Digital Chat Station trên Twitter

Một tính năng thú vị khác mà một trong những mẫu máy thuộc dòng Nubia Red Magic 7 có thể là Nubia Red Magic 7 Pro sẽ có là công nghệ camera ẩn dưới màn hình, chiếc Gaming Phone tiên phong sở hữu thiết kế siêu ấn tượng này. Khả năng lớn máy sẽ có càm biến vân tay dưới màn hình thời thượng.

Ngoài ra, một đoạn teaser gần đây đã tiết lộ rằng thiết bị có điểm AnTuTu trên thiết bị là 1.101.769 điểm, cao nhất trong số các điện thoại Gaming Phone ở thời điểm hiện tại.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 7 có thể là Gaming Phone đầu tiên có thiết kế tràn viền 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?