Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE chi tiết và chính xác nhất

- 01:14 14/06/2018

Góc kỹ thuật

0

2141

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE chi tiết cho người dùng. Nếu bạn chưa biết cách test, kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE đang là một sản phẩm Hot trên thị trường hiện nay và có rất nhiều nơi cung cấp chiếc smartphone này. Trong số đó cũng không ít những chiếc smartphone kém chất lượng. Chắc chắn không ai muốn bỏ tiền ra để mua phải chiếc máy như vậy. Chính vì vậy test, kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE trước khi mua là một bước rất quan trọng, bạn hãy đọc kĩ hướng dẫn dưới đây nhé.

Test, kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE qua hình thức bên ngoài

Bước đầu tiên trước khi mua máy là bạn phải kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE hình thức bên ngoài. Cách kiểm tra rất đơn giản, đầu tiên bạn xem vỏ hộp bên ngoài có còn nguyên seal, mới nguyên không? vì trong quá trình vận chuyển rất có thể bị va đập ảnh hưởng đến máy bên trong. Sau đó bạn bóc hộp ra xem bên trong có đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn và que chọc SIM không? Cuối cùng bạn cầm máy lên và kiểm tra xem máy có bị trầy xước hay cấn móp gì không? có bị hở sáng hay bụi bẩn trong màn hình không?

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE

Xong phần kiểm tra hình thức, bạn làm thêm một bước nữa là check số IMEI của máy. Bạn vào mục điện thoại nhập *#06# nhấn gọi một dãy số hiện ra đó chính là số IMEI, bạn lấy số này so với số IMEI in trên vỏ hộp, nếu trùng khợp thì máy bạn là máy chính hãng, còn nếu không mình khuyên bạn nên chuyển sang một chiếc máy khác nhé.

Test, kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE qua các chức năng

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE

Sau khi đã kiểm tra hình thức của máy và check iMEI bạn tiếp tục kiểm tra các chức năng của máy theo hướng dẫn sau:

  • Cảm ứng: đầu tiến bạn nhấn giữ một icon ứng dụng bất kì trên màn hình và di nó khắp màn hình, nếu không bị đứt đoạn thì là máy bạn cảm ứng bình thường còn nếu bị đứt đột ngột thì rất có thể máy bạn đang cầm bị chết điểm cảm ứng rồi nhé. Để chắc chắn bạn vào tin nhắn và gõ các kí tự từ A->Z xem có bị loạn cảm ứng không nhé.
  • Các chức năng khác: Bạn tiếp tục kiểm tra các chứng năng gọi nghe, loa, mic, camera, các kết nối wifi, bluetooth xem có hoạt động ổn định không. Nếu có thời gian bạn cũng có thể ngỗiem video để test pin xem thế nào nhé.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn kiểm tra, Test Xiaomi Mi 8 SE chi tiết và chính xác nhất. Nếu còn thắc mắc gì về kĩ thuật này bạn hãy để lại comment bên dưới nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE chính hãng, chất lượng

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 SE chi tiết và chính xác nhất

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?