Trên tay bộ 3 siêu phẩm iPhone Xr, Xs và Xs Max

- 11:14 06/06/2018

Góc kỹ thuật

0

954

Phone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max vừa chính thức lên kệ và ngay sau đây là những hình ảnh thực tế, cảm nhận nhanh về bộ 3 siêu phẩm này. Hãy cùng xem có gì thú vị và hấp dẫn nhé!

1. iPhone Xs

Nếu như anh em nào chưa biết ngoại hình của iPhone Xs trông to nhỏ như thế nào thì có thể cầm thử iPhone X để cảm nhận, bởi vì 2 thiết bị này có thiết kế giống nhau đến 99%. Vẫn là màn hình OLED 5.8 inch với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel, vẫn là phong cách thiết kế tai thỏ, camera kép và mặt sau bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên, Apple công bố rằng mặt kính trên iPhone Xs dày hơn và bền hơn so với người tiền nhiệm iPhone X. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-1 Điểm khác biệt duy nhất cũng là đặc điểm nhận diện 2 sản phẩm này nằm ở viền ăng-ten, iPhone Xs có thêm dải ăng ten ở cạnh dưới để hỗ trợ LTE Gigabit với tốc độ cao hơn. Máy được bán tại Việt Nam với bộ phụ kiện tiêu chuẩn gồm: Củ sạc (thường) và cáp sạc lightning, Apple đã không tặng kèm cáp chuyển đổi lightning sang cổng âm thanh 3.5 mm như thế hệ trước. Thêm một lưu ý cho bạn, iPhone Xs có hỗ trợ sạc nhanh nhưng bạn cần phải sử dụng củ sạc tốc độ cao từ các thiết bị khác như Macbook hay iPad. [caption id="attachment_275" align="aligncenter" width="800"]tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-2 iPhone Xs bên phải và iPhone Xr phiên bản màu đỏ đặc biệt bên trái.[/caption] Điểm nâng cấp lớn nhất trên iPhone Xs so với người tiền nhiệm là về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý A12 Bionic với hiệu năng mạnh hơn 50% so với chip A11. Và đây cũng là thiết bị đang đứng đầu danh sách hiệu năng trong thế giới smartphone. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-3 Tuy không được nâng cấp nhiều về chất lượng chụp, thế nhưng Apple cho hay họ đã cải tiến tốc độ cảm biến ảnh trên iPhone Xs nhanh gấp đôi so với iPhone X, camera trước được bổ sung công nghệ mới giúp FaceID hoạt động ổn định, chuẩn xác hơn.

2. iPhone Xs Max

tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-4 Màn hình lớn 6.5 inch là đặc điểm duy nhất giúp chúng ta phân biệt giữa iPhone Xs Max và "người anh em" iPhone Xs, ngoài điểm nhận diện duy nhất này thì cả 2 thiết bị đều có thiết kế, cấu hình và tính năng gần tương tự nhau. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-5 Về cấu hình, iPhone Xs Max sở hữu một vài thông số khác biệt như viên pin dung lượng 3.174 mAh - lớn nhất từ trước đến nay trên iPhone, thời lượng pin tổng thể iPhone Xs Max nhỉnh hơn iPhone X khoảng 1 giờ 30 phút (theo công bố từ hãng). tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-6 Và thú vị nhất phải kể đến phiên bản iPhone Xs Max màu vàng, đây là mã màu mới trên sản phẩm này và cũng là đầu tiên từ trước đến giờ của dòng iPhone dùng mặt lưng kính. Nhiều người cho rằng, có lẽ iPhone Xs Max màu vàng sẽ là mã màu được yêu thích nhiều nhất khi sản phẩm này được chính thức bán ra.

3. iPhone Xr

iPhone Xr là phiên bản giá rẻ nhất trong bộ 3 siêu phẩm iPhone trong năm 2018, vì thế chiếc smartphone này cũng sở hữu nhiều điểm khác biệt. Dễ thấy nhất là iPhone Xr sở hữu nhiều mã màu khác nhau gồm: Màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu đen và màu trắng. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-7 Tuy là phiên bản giá rẻ nhất trong bộ 3, thế nhưng iPhone Xr vẫn được có nhiều điểm ấn tượng, như: Màn hình tràn viền, thiết kế tai thỏ, mặt sau bằng kính bóng bẩy. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-8 Để giảm giá thành, sản phẩm này được cắt giảm một số chi tiết như: Khung viền kim loại được làm từ hợp kim nhôm, thay vì là thép như trên iPhone Xs và Xs Max, khả năng chống nước chỉ đạt IP 67 (thấp hơn IP68 trên iPhone Xs và Xs Max, bằng với iPhone X), cụm máy ảnh cũng được giảm còn một camera. tren-tay-bo-3-sieu-pham-iphone-xr-xs-va-xs-max-9 Nếu nhìn vào mặt sau thì iPhone Xr khá giống như iPhone 8, tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy cụm camera trên sản phẩm này khá lớn, lớn hơn nhiều so với camera đơn trên iPhone 8. Và theo những bài đánh giá gần đây thì camera trên iPhone Xr chụp ảnh rất đẹp, team mình sẽ review trong các bài viết sau. Trên đây là toàn bộ những cảm nhận nhanh về bộ ba sản phẩm iPhone Xr, Xs và iPhone Xs Max. Trong những bài viết sau, mình sẽ gửi đến bạn những thông tin cụ thể, chuyên sâu hơn về các thiết bị này trong thời gian tới.

Nguồn: Internet

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay bộ 3 siêu phẩm iPhone Xr, Xs và Xs Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?