Tổng hợp thông tin Xiaomi Mi Mix 3 sắp ra mắt và giá bán chi tiết

- 00:48 08/08/2018

Tin công nghệ

0

747

Trong thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Xiaomi Mi Mix 3 sắp được ra mắt trong tháng 9 tới đây. Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ tổng hợp lại tất cả các thông chính xác nhất và giá bán về chiếc smartphone này.

Xiaomi Mi Mix 3 - Các thông số cấu hình chi tiết

Năm ngoái hãng Xiaomi đã trình làng chiếc Mi Mi 2 vào tháng 9 nên rất có thể Mi Mix cũng sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay vào ngày 15/9. Các thông số cấu hình và giá bán của máy cũng đã được rò rỉ gần hết.

thong-tin-xiaomi-mi-mix-3-02

Cụ thể về thiết kế của Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được thay đổi nhiều khi Camera trước của máy không còn được đặt ở cạnh dưới nữa mà sẽ được làm thò thụt giống trên Vivo Next. Máy cũng sẽ sở hữu màn hình AMOLED và có độ phân gải tới 2K.

Về các thông số cấu hình khác Mi Mix 3 sẽ sở hữu con chip snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay từ Qualcomm, camera trước 20MP có hỗ trợ AI, Có cảm biến vân tay trong màn hình và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

thong-tin-xiaomi-mi-mix-3-01

Cuối về giá bán, theo như ảnh chụp màn hình ở trên có thể thấy giá máy sẽ từ 3.999 nhân dân tệ, tương đương với 13,2 triệu tiền Việt Nam. Những thông tin này vẫn chưa được Xiaomi xác nhận chính thức.

Xem thêm: Bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế Xiaomi Mi 8X: Snapdragon 710, vân tay dưới màn hình, mặt lưng kính

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp thông tin Xiaomi Mi Mix 3 sắp ra mắt và giá bán chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?