Hướng dẫn sửa lỗi sim ghép trên iPhone lock mà không cần jailbreak

- 04:36 21/08/2015

Tin công nghệ

0

735

Mặc dù không jailbreak thì chiếc iPhone lock kể cả iPhone lock vẫn có thể được sửa hết các lỗi thiết yếu nhất chỉ sau một cú click chuột.

Nếu đã jailbreak thành công thì chiếc iPhone lock của bạn sẽ được sửa lỗi trọn vẹn nhất, nhưng như thế đôi khi vẫn là mất thời gian. Trong khi đó chúng ta có một công cụ giúp sửa được hầu hết những lỗi cơ bản của một chiếc iPhone lock như  không tra được *101# hay bị trừ tiền chỉ bằng một cú click chuột.

Vì công cụ này chạy trên máy tính nên đương nhiên bạn cần iTunes mới nhất để thực hiện nhiêm vụ kêt nối với iPhone.

Và giống như cách sửa lỗi sau khi jailbreak, bạn cũng cần từ chối hoặc tốt nhất là tắt hẳn các đề nghị cập nhật nhà mạng trên iPhone.

Hướng dẫn sửa lỗi iPhone 6 lock không cần jailbreak:

Bước 1Vào đây để tải về công cụ WiMax iCarrier dưới dạng nén về máy tính. Sau đó bạn hãy giải nén ra, bật file chạy WiMax_iCarrier.

Bước 2: Kết nối iPhone vào máy tính rồi bấm thử lần lượt 3 nút phía dưới. Sau mỗi nút bấm nếu kiểm tra thấy iPhone lock không còn lỗi là được và có thể dừng lại.

Bước 3: Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách vào Cài đặt => Cài đặt chung => Giới thiệu, nếu thấy mục Nhà cung cấp có mấy ký tự tiếng Trung thay cho tiếng Nhật (trông sẽ… loằng ngoằng hơn) thì là sửa được lỗi cho chiếc iPhone khóa mạng…

Bạn kiểm tra bằng cách vào "Cài đặt => Cài đặt chung => Giới thiệu", nếu thấy mục "Nhà cung cấp" (đóng khung) có mấy ký tự tiếng Trung thay cho tiếng Nhật thì là sửa được lỗi cho chiếc iPhone khóa mạng…

Theo VnReview

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn sửa lỗi sim ghép trên iPhone lock mà không cần jailbreak

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?