Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 2: Ông vua giá rẻ là đây

- 08:00 19/08/2015

Tin công nghệ

0

1430

Sau bao ngày mong đợi, Xiaomi Redmi Note 2 cũng chính thức trình làng công nghệ với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Sau bao ngày mong đợi, Xiaomi Redmi Note 2 cũng chính thức trình làng công nghệ với mức giá vô cùng hấp dẫn. Sở hữu cấu hình khủng và thiết kế đẹp mắt, Xiaomi Redmi Note 2 đã “đốn ngã bao trái tim” người dùng, lập kỷ lục về số lượng tiêu thụ.

Xiaomi được người dùng biết đến với những smartphone giá rẻ cấu hình tốt liên tục xuất hiện trong những năm gần đây. Để củng cố vị trí cũng như lấy lòng khách hàng, phablet giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 đã ra đời khẳng định chất lượng cũng như độ “chịu chơi” của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này.

 

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 2 đơn giản, truyền thống

 

Ngay từ tên gọi cũng đủ để người sử dụng biết độ lớn của Xiaomi Redmi Note 2. Từ “Note” đã chứng tỏ Redmi 2 là một phablet với 5.5inch tương đương siêu phẩm Iphone 6 plus Apple.

Thiết kế của Redmi Note 2 cũng không quá khác biệt so với các “đời tiền nhiệm” với chất liệu chỉ yếu từ nhựa. Mang màn hình kích thước lớn nên Xiaomi Redmi Note 2 không thể sở hữu thiết kế mỏng và nhẹ như các smartphone khác với .

 

NRDd-hlthKtnmhooIYk-ba6FTCPWbrpMR4nfjxHNPA=w670-h335-no

 

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 2 làm ta liên tưởng đến smartphone Lumia của Nokia với mặt trước là một màn hình đen tuyền và mặt sau trơn bóng từ nhựa.   Mặt lưng máy khá đơn giản được làm từ nhựa bóng chống bám vân tay, bụi và mồ hôi với nhiều màu sắc tạo sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Các bộ phận cũng được bố trí khá hợp lý, camera ở phía trên kèm đèn flash trong khi phía dưới là logo của hãng cùng dải loa khá gọn. Xiaomi Redmi Note 2 duy trì thiết kế cổ của smartphone trước đây với nắp lưng tháo rời để lắp pin, sim và thẻ nhớ.

 

Màn hình Xiaomi Redmi Note 2 hiển thị hình ảnh vô cùng tốt

 

 

Giống như các dòng máy trước, Xiaomi Redmi Note 2 sử dụng tấm nền IPS LCD cho màn hình với độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 401ppi cho góc nhìn tốt, màu sắc tươi tắn, độ sáng cao. Khi sử dụng Xiaomi Redmi Note 2 trong nhà chỉ cần sử dụng 50% độ sáng là đủ. Màn hình của máy cũng có cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng theo môi trường. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm game, xem phim hay lứt web.

 

Xiaomi Redmi Note 2 cấu hình tốt, giao diện đẹp

 

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 2 chính là điểm sáng mang lại sức hút mạnh mẽ, khiến người dùng mê mẩn. Bộ nhớ RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong cùng chip Mediatek 8 nhân Helio X10 xung nhịp 2.0Ghz mang lại hiệu năng xử lý cực nhanh. Xiaomi đã đầu tư rất lớn cho siêu phẩm giá rẻ này khi trang bị một loạt những tính năng chỉ xuất hiện cho các sản phẩm cao cấp, nhất là con chip Helio X10 vừa được Mediatek giới thiệu chưa lâu. Với những trang bị mạnh mẽ này, Xiaomi Redmi Note 2 đủ sức “cân” tốt mọi game 3D nặng, các ứng dụng đòi cấu hình cao cùng thao  tác đa nhiệm không lag, giật.

 

IqrdhJW5PrU2m1WcHXMAgiwFytEM59b7OR199zwfMg=w670-h348-no

 

Chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện MIUI đặc trưng nhỏ gọn, nhiều lựa chọn hình nền đẹp mắt, giao diện icon nhỏ gọn cùng với các ứng dụng do chính Xiao Mi phát triển gây được thiện cảm với người dùng.

 

Xiaomi Redmi Note 2 -Camera khủng thỏa mãn nhu cầu “tự sướng” của người dùng

 

Không có bất cứ một điểm nào chê trách Xiaomi Redmi Note 2 khi máy mang đến cho người sử dụng trải nghiệm một loạt các tính năng cao cấp. Camera chính với độ phân giải lên đến 13MP cho những hình ảnh vô cùng chất lượng, sắc nét. Redmi Note 2 hỗ trợ một loạt các tính năng chụp mà các smartphone cao cấp sở hữu như chụp HDR, Panaroma cùng loạt các hiệu ứng chỉnh sửa thú vị. Đèn Flash đi kèm camera cho phép máy chụp trong điều kiện thiếu sáng hay ban đêm tốt hơn.

 

lZWvBde-8xm7gn4LUCpb_rUVgZXmMVHbN1EsHpt6VA=w670-h335-no

 

Camera trước 5MP cùng góc chụp mở rộng mang lại cho những tín đồ “nghiện selfie” trải nghiệm tuyệt với nhất. Những ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp được tích hợp sẵn trong máy cùng với độ nét cao mang lại hình ảnh chi tiết cho người dùng. Bạn sẽ được thỏa mãn với những bức ảnh đẹp lung linh với Xiaomi Redmi Note 2.

Là một phablet đầy những hiệu năng cao cấp, 2 sim 2 sóng, mức giá chưa đến 3 triệu đồng, Xiaomi Redmi Note 2  sẽ cho người dùng trải nghiệm cảm giác sử dụng smartphone cao cấp giá rẻ. Nếu là tín đồ công nghệ, ưa thích trải nghiệm mới thì Xiaomi Redmi Note 2 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo MobileCity

 

Sản phẩm đang giảm giá 

Lenovo K3 Note

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 4.950.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.300.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 2: Ông vua giá rẻ là đây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?