Hướng dẫn mở tính năng Chia Sẻ Màn Hình trong Messenger

- 18:22 06/12/2021

Tin công nghệ

0

3322

Hướng dẫn mở tính năng Chia Sẻ Màn Hình trong Messenger, đây là tính năng vô cùng hữu ích và tiện dụng mới được bổ sung gần đây.

chia-se-man-hinh-messenger-minh-1

 

Thông thường khi sử dụng messenger, sẽ có hai tính năng mà chúng ta thường xuyên sử dụng đó là nhắn tin và gọi video. Những thao tác này đã quá đơn giản và không có gì mới mẻ. Giờ đây, Messenger đã cho phép người dùng chia sẻ màn hình của mình thông qua cuộc gọi. Vậy nên Mobile City sẽ hướng dẫn các bạn cách bật tính năng Chia Sẻ Màn Hình trong Messenger.

Các bước hướng dẫn mở tính năng Chia Sẻ Màn Hình trong Messenger

chia-se-man-hinh-messenger-minh-5

 

Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấn gọi trên Messenger (gọi video hay cuộc gọi thoại đều được).

Bước 2: Khi bạn đang trong cuộc gọi với bạn bè của mình, hãy kéo thanh công cụ từ màn hình lên và chọn biểu tượng "Share Your Screen/Chia sẻ màn hình".

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn xong, bạn chỉ cần chọn "Start BroadCast/Bắt đầu truyền phát". Lúc này, màn hình của bạn sẽ được chia sẻ. Muốn dừng chia sẻ chỉ việc bấm vào "Stop BroadCast/Dùng truyền phát".

chia-se-man-hinh-messenger-minh-3

 

Việc chia sẻ màn hình khi gọi video sẽ là một tính năng cực kì tiện dụng, bởi lẽ có rất nhiều thứ mà khi nói chuyện chúng ta cần chia sẻ với nhau, đặc biệt là trong công việc. Việc có thể chia sẻ màn hình và cùng nhau nói về một chủ đề vô cùng hấp dẫn và được nhiều người dùng đón nhận trên khắp thế giới.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn mở tính năng Chia Sẻ Màn Hình trong Messenger

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?