Hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth

- 00:20 17/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1152

Hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth chính hãng, đảm bảo chất lượng tại Hà Nội và TP.HCM. Bạn đang có ý định sắm cho mình chiếc Oppo F5, F5 Youth? hãy xem ngay phần hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth dưới đây để tránh mua phải máy kém chất lượng nhé.

iPhone 7 cũ

Hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth chi tiết nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, trung tâm bán Oppo F5 cũ, Oppo F5 Youth. Trong đó cũng không thiếu những máy dựng, máy kém chất lượng hay máy đã qua thay thế sửa chữa mà người dùng rất khó nhận biết. Không ai muốn mình mua phải những chiếc máy như vậy. Chính vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn chọn mua Oppo F5 Youth chi tiết dễ dàng nhất cho các bạn. 

Hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth: Kiểm tra hình thức bên ngoài

Là thiết bị điện thoại mới nhất của Oppo, điểm đầu tiên trong bước hướng dẫ chọn mua Oppo F5 Youth và test Oppo F5, F5 Youth đó là thiết kế máy. Đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

hướng dẫn chọn mua Oppo F5

Tiếp đến là thiết kế bề mặt máy Oppo F5, F5 Youth không có dấu hiệu ọp ẹp, trầy xước, méo mó...Kiểm tra con ốc xem đã có dấu hiệu bị tháo chưa. 

Hướng dẫn chọn mua Oppo F5 Youth: kiểm tra máy và phần mềm

Thực hiện hướng dẫn chọn mua và test Oppo F5 Youth chắc chắn không thể bỏ qua việc tháo máy ra kiểm tra phần pin máy có mã imei trùng khớp với vỏ hộp không? Nếu không đúng chắc chắn thiết bị điện thoại này đã được dựng lại. 

hướng dẫn chọn mua Oppo F5

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách thực hiện thao tác *#0#* và làm theo hướng dẫn trên máy để kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Oppo F5, F5 Youth. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 youth và test, kiểm tra Oppo F5 Youth chính hãng,  chất lượng, đơn giản nhất cần thiết với bạn. Bạn hãy trau dồi những hướng dẫn này vô cùng có lợi cho bạn khi thực hiện mua smartphone. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Oppo F5, F5 Youth

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?