Có nên mua iPhone 8, 8 Plus cũ không ?

- 03:57 11/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1725

có nên mua iPhone 8 Plus

Có nên mua iPhone 8 Plus cũ không? tại sao đa số người dùng lựa chọn việc mua lại và sử dụng iPhone cũ, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu và phân tích những lý do có nên mua iPhone 8 Plus cũ không nhé.

Có nên mua iPhone 8 plus cũ tại thời điểm này không?

iPhone 8, 8 Plus đang những chiếc smart phone hot nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Máy có đầy đủ chức năng hoàn hảo, kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng với những tính năng đột phá. Bên cạnh đó hai thiết bị này cũng có mức giá khá cao không phải ai cũng mua được. Vậy vẫn sở hữu những ưu điểm nói trên và có mức giá thấp hơn nhiều thì có nên mua iPhone 8 Plus cũ. Có rất nhiều bạn cũng có nhiều băn khoăn lo ngại về chất lượng của máy cũ, cùng mình đi tìm hiểu có nên mua iPhone 8 PLus cũ không qua bài viết này nhé.

XEM THÊM:

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Lí do có nên mua iPhone 8 Plus cũ

Điểm mạnh lớn nhất và cũng là lí do có nên mua iPhone 8 Plus cũ chính là giá thành. iPhone 8 Plus cũ luôn rẻ hơn so với các sản phẩm mới từ 5-7 triệu nhưng vẫn được sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng thời thượng và một cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. So với những sản phẩm cùng mức giá trong phân khúc phổ thông, việc sở hữu một chiếc iPhone 8 Plus đã qua sử dụng sẽ thỏa mãn được niềm yêu thích và đam mê của khách hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Đánh giá chi tiết iPhone 8 plus cũ

iPhone 8 Plus đang là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, trược trang bộ vử lí Apple A11 mạnh mẽ nhất cùng với 3GB, vì thế máy có thể xử lí tất cả các ứng dụng, trò chơi một cách mượt mà, ổn định.Có thể xử lý khi quay video 4K tốc độ 60fps và các ứng dụng thực tế tăng cường AR mới. Bên cạnh đó với 4 nhân hiệu năng thấp, iPhone 8 có thể cải thiện thời lượng sử dụng pin.

Với những tính năng này theo bạn có nên mua iPhone 8 Plus cũ không? Cùng để lại phần bình luận ở dưới nhé.iPhone 8 Plus có chế độ chụp ảnh Portrait Mode ấn tượng hơn. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là tính năng Portrait Lighting, cho phép mô phỏng ánh sáng studio khi bạn chụp ảnh chân dung. Portrait Lighting giúp những bức ảnh chân dung của bạn trông rất chuyên nghiệp, giống như chụp ảnh tại studio với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống ánh sáng đắt tiền. Chính vì vậy, iPhone 8 Plus chắc chắn sẽ là lựa chọn của các bạn trẻ thích selfie và các tín đồ sống ảo.

Có nên mua iPhone 8 Plus cũ giá rẻ không?

Với sự hoàn hảo của iPhone 8 Plus cũ, bạn có thể sở hữu nó ngay bây giờ với  mức giá hợp lý với túi tiền . Vậy tại sao ngay bây giờ bạn không rinh ngay cho mình iPhone 8 Plus cũ. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua iPhone 8 Plus cũ ở đâu uy tín, giá rẻ hãy đến Mobilecity để được mua iPhone cũ chất lượng tốt, giá rẻ nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 8, 8 Plus cũ không ?

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?