Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone 8, 8 Plus

- 05:52 11/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

6179

Cách test, kiểm tra iPhone 8 Plus - Bạn đang có ý định mua cho một chiếc iPhone, iPhone 8 Plus cho mình mà chưa biết cách kiểm tra máy chính hãng, chất lượng tốt. Ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách test iPhone 8 Plus chi tiết. 

kiểm tra iPhone 8 Plus

Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone 8 Plus chính hãng

Chỉ với những bộ vỏ, xác máy iPhone cũ, một người thợ hoàn toàn có thể dựng lên một chiếc điện thoại iPhone mới với giá cả chục triệu đồng. Như các bạn cũng biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy giả, dựng, kém chất lượng mà không phải ai cũng biết cách để nhận biết. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn biết kiểm tra iPhone 8 Plus tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Cách test, kiểm tra iPhone 8 Plus qua thiết kế, màn hình.

- Vỏ hộp: Bình thường người dùng thường không quan tâm mấy đến vỏ hộp của máy, bạn hãy quan sát vỏ hộp xem có đầy đủ thông tin, có dấu hiệu bị bóc mở hay không? Và xem trong hộp có đầy đủ các phụ kiện: củ sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim không?

Thiết kế: kiểm tra iPhone 8 Plus qua hình thức bên ngoài rất dễ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được. Các bạn kiểm tra xem máy có các vết xước, các góc cạnh có bị móp không? các bạn hãy xem thật kĩ hình thức của máy.

Màn hình hiển thị: iPhone 8 Plus đượng trang bị màn hình Retina độc quyền của Apple cùng với công nghệ hiển thị Dolbi Vision, HDR cực kỳ sắc nét, không phải smartphone nào cũng làm được điều này và tất nhiên hàng nhái cũng vậy. Cách kiểm tra iPhone 8 Plus chính hãng đó là mở những tấm hình hoặc video có độ phân giải cao (HDR và 4K), sau đó xem hình ảnh hiển thị có bị vỡ, nhòe không, đặc biệt là khi zoom lên. Tiếp  tục bạn hãy kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một ứng dụng quang màn hình để xem có diểm chết cảm ứng không.

>>> Xem thêm: Bảng giá thay màn hình iPhone 8 nếu điện thoại của bạn đang gặp những vấn đề không mong muốn và cần sửa iPhone uy tín tphcm & Hà Nội.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Cách test, kiểm tra iPhone 8 plus bằng iMei và các chức năng của máy

iMei: iMei là một dãy 15 chữ số được ghi trên hộp của máy và trong cài đặt của máy, nó có thể giúp bạn nhận dạng được có phải máy quốc tế hay không. Các bạn kiểm tra iMei trên vỏ hộp của máy, sau đó xem tiếp iMei qua mã lệnh *#06#, tiếp tục vào cài đặt (settings) -> cài đặt chung (general) -> giới thiệu (about) rồi kéo xuống dưới tìm số IMEI. Sau khi xem số iMei bằng 3 cách trên các bạn hãy so sách với nhau xem có trùng khớp không.

- Chức năng: Sau khi kiểm tra xong iMei các bạn hãy kiểm tra các chức năng của máy như: nghe gọi, chụp ảnh, vân tay...

Trên đây là những cách có thể bạn giúp bạn kiểm tra iPhone 8 Plus chính hãng chất lượng tốt. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 8, 8 Plus hãy đọc kĩ bài viết này tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone 8, 8 Plus

2.4/5

23 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
6
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
13

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?