Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 23:27 04/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

879

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Bạn muốn mua chiếc Oppo A71 nhưng chưa biết cách chọn mua, kiểm tra máy chất lượng tốt. Hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn chọn mua Oppo A71 cho các bạn chi tiết nhất, các bạn hãy lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 chuẩn xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm, cửa hàng cung cấp sản phẩm Oppo A71, Oppo A71 cũ. Tuy nhiên cũng có rất nhiều máy kém chất lượng, máy đã qua tháo lắp sửa chữa. Chắc chắn không ai muốn mua phải những chiếc máy như vậy. Chính vì vậy mà hôm nay MobileCity muốn hướng dẫn chọn mua Oppo A71 cho các bạn, Giúp các bạn mua được chiếc máy chất lượng nhất, cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 qua hình thức bên ngoài

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71

Vấn đề đâu tiên trong hướng dẫn chọn mua Oppo A71 là các bạn kiểm tra hình thức bên ngoài của máy. Ở bước này các bạn kiểm tra kĩ các chi tiết sau:

  • Đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc.
  • Kiểm tra Thông tin trên vỏ hộp,  phải có đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.
  • Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim.
  • Kiểm tra thiết kế của máy xem có bị trầy xước, móp méo, bụi bẩn hay không

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 qua iMei

Sau khi kiểm tra xong hình thức bên ngoài các bạn kiểm tra Oppo A71 xem có phải là máy chính hãng hay không qua số IMei của máy. Bạn kiểm tra số iMei trên điện thoại bằng cú pháp *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Oppo sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71: màn hình và tính năng

- Màn hình: bạn kiểm tra màn hình của máy bằng cách mở màn hình ở chế độ một màu như, trắng, xách đỏ và quan sát xem có các vệt ố, màu, đốm sáng gì trong màn hình không ? Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một icon ứng dụng bất kì xung quang màn hình, nếu bị dừng đột ngột chứng tỏ máy có điểm chết cảm ứng.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A71

 

- Chức năng: Sau khi test xong màn hình và cảm ứng của máy bạn kiểm tra xem các tính năng của máy: nghe, gọi, loa mic, camera...  xem có hoạt động ổn định không.

Kết luận

Trên đây mình đã đưa ra các bước hướng dẫn chọn mua Oppo A71 chi tiết và chính xác nhất. Nếu bạn còn thắc gì về kĩ thuật này hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới bài viết, MobileCity sẽ giúp các bạn giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Oppo A71 chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?