Mua Xiaomi Mi 7 có tốt không? Có nên mua ở thời điểm hiện không?

- 04:23 28/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1244

Mua Xiaomi Mi 7 có tốt không? Có nên mua ở thời điểm hiện không? đây chắc là băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm ra câu trả lời mua Xiaomi Mi7 có tốt không nhé.

Mua Xiaomi Mi7 có tốt không

Mua Xiaomi Mi7 có tốt không ?

Xiaomi Mi7 vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều người dùng và những người yêu công nghệ. Máy có nhiều đột phá về thiết kế và màn hình, cấu hình mạnh mẽ, Camera chụp ảnh sắc nét....Với nhiều ưu điểm như vậy mua Xiaomi Mi7 có tốt không, có nên mua không? Cùng tìm hiểu qua những đánh giá Xiaomi Mi7 chi tiết dưới đây nhé.

Mua Xiaomi Mi7 Có tốt không: Thiết kế

Trước tiên để biết mua Xiaomi Mi7 có tốt không chúng ta cùng đi đánh giá thiết kế của máy. Từ đoạn video ở trên, có thể thấy Xiaomi Mi7 có một thiết rất ấn tượng có nhiều đột phá so với các đàn anh trước đó. Hầu như Xiaomi Mi7 không có bất kỳ viền màn hình nào ở trên và dưới, mặc dù mặt sau của chiếc máy có thiết kế cong, nhưng cũng không giúp người dùng dễ cầm hơn khi không có bộ khung ở hai bên sườn máy.

Mua Xiaomi Mi7 có tốt không

Mặt sau của Xiaomi Mi7 xách tay được thiết kế khá đặc biệt với những vệt sáng màu vàng nằm xéo dọc theo mặt lưng. Giao diện người dùng được cho là MIUI 8 cách điệu đi đôi chút.

Mua Xiaomi Mi7 Có tốt không: Camera

Xiaomi trang bị cho chiếc Mi7 cụm camera kép ở mặt sau góc bên trái, tuy nhiên được thiết kế đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trên Mi 6. Camera kép ở mặt sau của máy lên đến 21MP với khẩu độ f/1.8 và khẩu độ f/2.7, trong khi camera kép 12MP đặt ở mặt trước của máy. 

Mua Xiaomi Mi7 Có tốt không: Hiệu năng mạnh mẽ

Theo trang tin tức Androidheadlines, Xiaomi Mi7 sẽ được trang bị màn hình 5,8 inch với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy được trang bị RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB và một phiên bản cao cấp hơn có RAM 8GB và bộ nhớ trong lớn lên tới 256GB. Với cấu hình này máy sẽ cho ra một hiệu năng rất tốt, xử lí đa nhiệm mượt mà. Trải nghiệm cực tốt khi xem phim và chơi game...

Với những đánh giá ở trên chắc hẳn mỗi bạn đã tự trả lời cho mình mua Xiaomi Mi7 có tốt không rồi nhé. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm này hãy để lại comment của bạn ở dưới bài viết nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Mua Xiaomi Mi 7 có tốt không? Có nên mua ở thời điểm hiện không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?