Có nên mua Xiaomi Mi6 ở thời điểm hiện tại hay không ?

- 01:31 28/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1113

Khi đọc bài này chắc bạn đang thắc mắc rằng thời điểm này có nên mua Xiaomi Mi6 hay không? Là sản phẩm flagship của Xiaomi chắc hẳn nó là một sản phẩm được chau chuốt khá kỹ lướng từ bên ngoài tới bên trong và hôm nay mình sẽ chỉ ra cho các bạn tại thời điểm hiện tại Mi6 vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc các sản phẩm flagship.

1.Có nên mua Xiaomi Mi6 ở thời điểm hiện tại và tại sao?

Hãng điện thoại được mệnh danh là "Apple trung quốc" luôn chú trọng cho từng sản phẩm khi ra mắt.qua nhiều năm sử dụng mình thấy chất lượng sản phẩm của xiaomi ngày càng được cải thiện rất đáng kể từ phần cứng tới phần mềm và sau đây mình sẽ chỉ ra cho các bạn thấy nhé.

xm6ydban_16-1


Đầu tiên là phần cứng, chất lượng vỏ xiaomi xấu được trang bị khung thép không gỉ tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, gia công sản phẩm ngày càng tinh xảo khi các bạn để ý tới các khe vỏ với xương hoặc ở các phần khác.Mặt kính sản phẩm ngày càng được cải thiện , và đặc biệt sản phẩm xiaomi Mi6 còn được Xiaomi ưu ái khi có những model được làm từ vỏ sứ các bạn đã thấy sự chăm chút của Mi chưa nào?

2.Vậy có nên mua Xiaomi Mi6 ở thời điểm hiện tại? Đánh giá tổng quan, và chi tiết!

Nếu bạn băn khoăn không biết có nên mua Xiaomi Mi6 ở thời điểm hiện tại hay không? Hãy cùng tham khảo qua những đánh giá dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Thiết kế chau chuốt hơn, thêm tính năng kháng nước

Từ Mi 5 lên Mi 5s, Xiaomi thay đổi chất liệu gốm kính mặt lưng trở thành kim loại nguyên khối. Rồi sau tất cả, Mi 6 lại kế thừa chính cái thiết kế mặt lưng gốm kính của Mi 5 và mặt trước cũng gần như giữ nguyên của Mi 5s với phím Home cảm biến vân tay siêu âm chìm trông sang trọng .

Mi 6 có khả năng kháng nước nhẹ nhưng Xiaomi không công bố cụ thể là tiêu chuẩn chống nước nào. Chính vì vậy, người dùng chỉ nên để máy tiếp xúc với nước trong trường hợp bất khả kháng như đi mưa, tay ướt hay bị đổ nước vào. Không có gì chắc chắn máy sẽ hoạt động được tốt nếu bị ngâm trong nước quá lâu hoặc sâu.

Màn hình màu sắc hiện thị tốt hơn, hình ảnh trung thực hơn

Nhìn bằng mắt thường, màn hình của Xiaomi Mi6 có nhìn trong trẻo, độ tương phản và màu đen thể hiện tốt, còn màu sắc tái tạo trông có độ nịnh mắt hơn so với các thiết bị Mi 5 và Mi 5s. Khi dùng vào ban đêm ở môi trường ánh sáng yếu, màn hình có thể chỉnh độ sáng về mức rất thấp, không gây chói mắt khi lướt web.

Ở điểm này, Xiaomi cho biết chiếc Mi 6 có tới 4096 mức độ đèn nền màn hình và mức sáng màn hình tối thiểu có thể lên tới 1 nit tức là gần chạm mức màn hình tắt hẳn.

THAM KHẢO THÊM:

Camera kép như iPhone nhưng xóa phông tốt hơn

 
chup-anh-xoa-phong-xiaomi-mi6-1

Máy cũng được trang bị một thông số camera khá khủng, khi có trên mình bộ cảm biến của Sony IMX376 với độ phân giải 20MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng tốt. Chắc hẳn Xiaomi muốn đánh mạnh vào việc chụp ảnh tự sướng cho máy.Camera kép xóa phông giống với iPhone X

Cấu hình xử lý rất tốt, chip nhớ nhanh

Xiaomi Mi 6 có cấu hình xử lý ngang ngửa với Samsung Galaxy S8 với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cùng 6GB RAM. Galaxy S8 và S8+  thậm chí chỉ bán giới hạn phiên bản 6GB RAM tại Hàn và Trung Quốc, chỉ tại Mĩ mới dùng vi xử lý Qualcomm. Vậy nên không phải đắn đo khi khẳng định Mi 6 đang là một trong những thiết bị Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm này.

diem-danh-gia-hieu-nang-so-sanh-samsung-s8-va-xiaomi-mi6

GPU Adreno 540 xử lý đồ họa xuất sắc, tái hiện đầy đủ mọi hiệu ứng đồ họa phức tạp ở mọi tựa game nặng ở mức thiết lập cấu hình cao nhất. 6GB RAM DDR 4 của Mi 6 cũng cho máy một khả năng đa nhiệm rất tốt, thậm chí còn vượt mặt iPhone 7 Plus trong màn thử nghiệm với 12 game do chúng tôi thực hiện.

Phần mềm có sự đổi mới, cài tiếng Việt và dịch vụ Google dễ dàng hơn.

Hiện nay Xiaomi đã làm ra một vài tool để cung cấp cho các kỹ thuật viên có thể dễ dàng up rom Tiếng Viêt và cài dịch vụ Google cho Xiaomi Mi6.Chính vì vậy bạn không cần quá bận tâm đến điều này nhé!

3.Địa chỉ mua Xiaomi Mi6 tại Hà Nội, TP.HCM ở đâu ?.

Mình nghĩ từ những thông tin mình chia sẻ ở trên bạn cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình là mua hay không phải không nếu có và đang thắc mắc địa chỉ mua Xiaomi Mi6 ở đâu tại Hà Nội, TP HCM thì bạn có thể qua bên mình ở hai cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn có thể qua để trải nghiệm cũng như sẽ được nhân viên bên mình tư vấn thêm còn nếu bạn cũng có thể tham khảo top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng mình nhé! 

Nếu kinh phí hạn hẹp bạn có thể tham khảo thêm dịch vu hỗ trợ trả góp Xiaomi Mi6 tại Mobilecity.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus c

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi6 ở thời điểm hiện tại hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?