[NEW] Hướng dẫn cài CH Play cho TẤT CẢ điện thoại Xiaomi bằng 1 Click

- 23:50 11/11/2021

Góc kỹ thuật

0

6328

Hướng dẫn cài CH Play cho TẤT CẢ điện thoại Xiaomi bằng 1 Click. Tự cài CH Play cho điện thoại Xiaomi cực kì đơn giản, thực hiện chỉ trong 1 phút, áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại Xiaomi.

Trên mạng có rất nhiều bài viết hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Xiaomi nhưng MobileCity sẽ hướng dẫn quý khách theo cách nhanh nhất.

Tại sao phải cài CH Play cho điện thoại Xiaomi?

CH Play là cửa hàng ứng dụng của điện thoại Android, chúng ta có thể vào đó để tải những ứng dụng và cài đặt vào điện thoại để sử dụng.

Trong những năm gần đây, dòng điện thoại Xiaomi được rất nhiều người ưa chuộng vì có hiệu năng trên giá thành vượt trội. Nhất là những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay.

Mặc dù có giá bán rất tốt nhưng nhược điểm của những chiếc máy Xiaomi xách tay là không có Tiếng Việt và CH Play. Điều này gây ra nhiều khó khăn và bất tiện cho người dùng vì đa phần những ứng dụng cần thiết đều có mặt trên CH Play.

Trong bài viết dưới đây, MobileCity xin hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Xiaomi cực kì đơn giản, thực hiện chỉ trong 1 phút và có thể áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại Xiaomi đang có trên thị trường hiện nay. Lưu ý, Quý khách vui lòng cài đặt máy sang Tiếng Anh để thuận tiện hơn trong quá trình cài đặt.

Hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Xiaomi nhanh nhất:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Mi Store (GetApps).

huong-dan-cach-cai-ch-play-cho-dien-thoai-xiaomi-1

Bước 2: Tìm kiếm "Google" và tải ứng dụng CH Play có biểu tượng hình tam giác sau đó khởi chạy ứng dụng.

huong-dan-cach-cai-ch-play-cho-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 3: Vào phần cài đặt > Bật cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc (Unknown sources).

huong-dan-cach-cai-ch-play-cho-dien-thoai-xiaomi-4

Khi khởi chạy ứng dụng CH Play, máy sẽ yêu cầu bật tính năng cài đặt phần mềm không rõ nguồn gốc. Bạn cần vào Setting để bật tính năng này lên sau đó quay lại CH Play.

Bước 4:  Nếu có thông báo nào hiện lên, bạn chỉ cần bấm Allow, Ok, Install,... để cài đặt các services cần thiết của Google.

huong-dan-cach-cai-ch-play-cho-dien-thoai-xiaomi-5
Đợi và bấm liên tục đến khi báo cài đặt xong.

 

huong-dan-cach-cai-ch-play-cho-dien-thoai-xiaomi-6
Đã cài đặt thành công CH Play.

Vậy là đã hoàn tất quá trình cài CH Play cho điện thoại Xiaomi. Bạn chỉ cần đăng nhập vào CH Play là có thể sử dụng một cách bình thường.

Vừa rồi, MobileCity đã hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Xiaomi cực kì đơn giản. Nếu có thắc mắc trong quá trình cài đặt, Quý khách vui lòng liên hệ để được bộ phận Kỹ thuật của MobileCity giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Hỏi đáp & đánh giá [NEW] Hướng dẫn cài CH Play cho TẤT CẢ điện thoại Xiaomi bằng 1 Click

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?