Hướng dẫn cài CH Play, Google Play Services cho Redmi K40 Gaming

- 17:48 19/05/2021

Tin công nghệ

0

10346

Hướng dẫn cài CH Play, Google Play Services cho Redmi K40 Gaming mới nhất, nhanh nhất năm 2021 chỉ có tại Mobilecity.

Thông tin chi tiết

Trên Youtube kênh Mobilecity mới đây đã đăng tải một video hướng dẫn cách thức dùng các ứng dụng của Google bằng một phần mềm có tên là Ourplay của Trung Quốc. Thực chất phần mềm Ourplay này là một môi trường ảo đã được cài sẵn Google Services, Google Framework để có đủ điều kiện cần và đủ để chạy các ứng dụng của Google như Youtube, Google Maps, Google Drive, Gmail, v.v. Dưới đây là video thực hiện cách làm. Nguồn video: Mobilecity Youtube

Bước đầu tiên chúng ta cần làm là dùng trình duyệt web mặc định của máy hoặc trình duyệt web cài đặt bằng file apk bên ngoài gõ tên website sau https://m.ourplay.net/download sau đó chúng ta tiếng hành tải về ứng dụng ourplay để cài đặt cho chiếc Redmi K40 Gaming Edition.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-7xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services

Bước đầu tiên chúng ta cài đặt phần mềm ourplay cho máy xong rồi chúng ta bấm tải về và cài đặt các dịch vụ google services trong ứng dụng để có thể chạy được các ứng dụng của Google.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-2

Sau khi xong bước cài đặt dịch vụ của Google chúng ta sẽ tải về chợ CH Play để có thể tải các ứng dụng trên chợ này. Khi cài ứng dụng CH Play thì Redmi K40 Gaming sẽ báo bạn cài đặt ứng dụng từ nguồn bên ngoài, bạn cần bấm chọn vào mục Allow from this source này.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-3

Sau khi bấm cài đặt chợ CH Play rồi, chúng ta phải đăng nhập vào tài khoản Google thì mới có thể dùng được CH Play.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-4

Và thành quả của chúng ta đã xong với CH Play hoàn chỉnh như hình bên dưới. Chúng ta tha hồ tải ứng dụng về và dùng như bình thường.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-5

Hiện tại đối với phiên bản MIUI 12.5.3.0 đang bị hạn chế cài đặt các ứng dụng Google do việc hãng Xiaomi chặn Google Services nhưng trong tương lai các bản MIUI mới hơn chắc chắn sẽ được hỗ trợ Google Framework và Google Services để chúng ta có thể cài đặt được và sử dụng các ứng dụng của Google một cách bình thường.

xiaomi-redmi-k40-gaming-google-play-services-6

Lưu ý: Tất cả các ứng dụng của Google khi bạn cài bằng file apk bên ngoài màn hình sẽ không chạy được bởi vì khi chúng ta bấm chạy ứng dụng ourplay này thì các ứng dụng google bên trong mới chạy được.

Thông tin về chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity đang là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam có kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi K40 Gaming với chính sách giá bán hợp lý cùng việc bảo hành sau mua uy tín, đảm bảo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CH Play, Google Play Services cho Redmi K40 Gaming

5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?