Hướng dẫn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản

- 15:41 03/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1138

Facebook đang là một trang mạng xã hội được rất nhiều người biết tới và sử dụng. Để cho người dùng không cảm thấy nhàm chán thì mới đây, Facebook đã cập nhật thêm tính năng bình luận bằng bài hát nhằm mục đích đem lại sự thỏa mãn, thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, tính năng này không phải ai cũng biết cách dùng. Hôm nay, MobileCity sẽ hướng dẫn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản.

cach-binh-luan-bang-bai-hat-tren-facebook-18-1280x720-800-resize

Cách bình luận bài hát trên Facebook

Bước 1: Bạn hãy tải và cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất sau đó truy cập vào ứng dụng Facebook.

Bước 2: Chọn một bài viết mà bạn muốn bình luận sau đó nhấn vào biểu tưởng Nốt nhạc.

thu-thuat

Bước 3: Sau khi sang giao diện mới, lúc này sẽ có danh sách nhạc đề xuất dành cho bạn, bạn chỉ cần nhấn vào hoặc tìm bài hát yêu thích trên thanh tìm kiếm. Nhấn vào biểu tượng Play để nghe trước sau đó nhấn vào bài hát mà bạn muốn chọn để bình luận, nhập nội dung rồi ấn nút Gửi bình luận để hoàn thành.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng kho bài hát có sẵn của Facebook để thêm vào story của mình. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?