Cách bảo vệ ví Apple Pay để bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Apple

- 20:33 02/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1189

Đối với những người dùng sử dụng Apple, việc thanh toán qua ví Apple là chắc hẳn sẽ không còn xa lạ. Đây là 1 tính năng vô cùng hữu ích và tiện lợi. Không cần trải qua nhiều bước phức tạp, chỉ cần 1 lần chạm thì Face ID sẽ quét khuôn mặt bạn ngay lập tức để hoàn thành quá trình. Tuy vậy nhưng không thể không kể đến nhược điểm lớn nhất của dịch vụ này, đôi khi bạn sẽ gặp những trường hợp trừ tiền không mong muốn. Trong bài viết hôm nay, MobileCity sẽ chia sẻ cách bảo vệ ví Apple Pay để giúp bạn tránh gặp phải những tình trạng không mong muốn nhé!

cach-bao-ve-vi-apple-pay-de-ban-an-tam-khi-su-dung-dich-vu-cua-apple-4

Các bước bảo vệ an toàn cho ví rất dễ dàng, chỉ cần thực hiện ngay trong hệ thống của máy, hãy làm theo các bước sau đây nhé.

Bước 1: Truy cập Cài đặt > Chọn Face ID & Mật mã để bắt đầu tiến hành việc cài đặt an toàn cho ví Apple Pay nha.

cach-bao-ve-vi-apple-pay-de-ban-an-tam-khi-su-dung-dich-vu-cua-apple-1

Bước 2: Tắt tính năng Ví & Apple Pay > Tắt luôn các tính năng tại mục Cho phép truy cập khi bị khóa đi nhé. Sau khi tắt các tính năng trên thì ví Apple của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều đó.

cach-bao-ve-vi-apple-pay-de-ban-an-tam-khi-su-dung-dich-vu-cua-apple-2

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách bảo vệ ví Apple Pay. Chỉ với vài bước đơn giản là có thể bảo mật được tài khoản của mình rồi. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công!

Tham khảo thêm những mẫu iPhone cũ với giá vô cùng hấp dẫn đang được bán tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách bảo vệ ví Apple Pay để bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Apple

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?