Cách xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại & máy tính cực đơn giản

- 22:24 02/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1599

MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại & máy tính chỉ với vài bước đơn giản, tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

Zalo là một ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Không những vậy, ứng dụng này còn còn được tích hợp tính năng lưu lại lịch sử đã tìm kiếm. Sau một thời gian sử dụng, bạn cảm thấy bất tiện khi máy luôn xuất hiện những thông tin tìm kiếm cũ. Bạn muốn xóa nó đi nhưng chưa biết cách làm. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại & máy tính cực đơn giản, tham khảo ngay nhé!

Xóa lịch sử tìm kiếm trên điện thoại

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại > Click vào ô Tìm kiếm ở thanh trên cùng. Ngay khi bạn nhấn vào, các tài khoản trước đây bạn đã từ tìm kiếm sẽ hiện ra.

cach-xoa-lich-su-tim-kiem-zalo-tren-dien-thoai-may-tinh-cuc-don-gian-5

Bước 2: Nhấn vào mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm ở dưới cùng của danh sách đó. Lúc này sẽ có 2 mục Liên hệ và Từ khoá.

cach-xoa-lich-su-tim-kiem-zalo-tren-dien-thoai-may-tinh-cuc-don-gian-4

Bước 3: Sẽ cón hai trường hợp xảy ra nếu bạn xóa lịch sử tìm kiếm:

  • Trường hợp 1: Nếu bạn muốn xóa hết lịch sử tìm kiếm, bạn gạt thanh ở 2 mục Lưu liên hệ đã tìm và lưu từ khóa đã tìm.
  • Trường hợp 2: Nếu bạn chỉ muốn xóa 1 tài khoản bất kỳ nào đó. Đầu tiên, bạn nhấn vào dấu X bên cạnh tài khoản. Lúc này, quá trình xóa của bạn đã hoàn tất trên Zalo.
cach-xoa-lich-su-tim-kiem-zalo-tren-dien-thoai-may-tinh-cuc-don-gian-3

Xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo trên web hoặc tải ứng dụng Zalo > Nhấn chọn ô Tìm trên cùng.

cach-xoa-lich-su-tim-kiem-zalo-tren-dien-thoai-may-tinh-cuc-don-gian-2

Bước 2: Trên màn hình lúc này sẽ hiện những tài khoản gần đây mà bạn đã từng tìm kiếm. Phía dưới là Lọc tin nhắn, mục này sẽ giúp bạn phân biệt tin nhắn mà người khác nhắn đến bạn và tin nhắn được đối phương thả biểu tượng cảm xúc. 

Bạn hãy click vào phía bên phải cạnh tài khoản mà bạn muốn xóa và nhấn vào dấu X. Lần lượt thực hiện với những tài khoản còn lại mà bạn muốn xóa lịch sử.

cach-xoa-lich-su-tim-kiem-zalo-tren-dien-thoai-may-tinh-cuc-don-gian-1

Trên đây là cách xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại & máy tính chỉ với vài bước cơ bản. Hy vọng bài viết bày sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại & máy tính cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?