Tiết lộ thời điểm ra mắt OnePlus Nord mới với mức giá vô cùng dễ tiếp cận

- 16:19 20/01/2022

Tin công nghệ

0

1418

OnePlus là thương hiệu điện thoại tới từ Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm trải dài ở khắp các phân khúc giá. Điều này khiến cho việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu OnePlus trở nên khả thi với bất cứ ai.

Mới đây nhất, thông tin về sản phẩm OnePlus Nord với mức giá bán ra có thể dưới 6 triệu đồng đang gây xôn xao trong cộng đồng những người mê công nghệ.

tiet-lo-thoi-diem-ra-mat-oneplus-nord-moi-voi-muc-gia-vo-cung-de-tiep-can-2

Ở thời điểm trước đó, những mẫu điện thoại thuộc dòng sản phẩm OnePlus Nord đã nhận được khá nhiều sự chú ý ngay từ thời điểm ra mắt khi nhắm thẳng vào phân khúc giá từ 6-9 triệu đồng. Mặc dù vây, ở mức giá dưới 6 triệu, dòng sản phẩm này chưa có bất cứ một chiếc điện thoại nào xuất hiện. Và có lẽ đây cũng là lí do chính mà OnePlus quyết định cho ra mắt một chiếc điện thoại nhắm vào mức giá này ở nửa cuối năm nay.

tiet-lo-thoi-diem-ra-mat-oneplus-nord-moi-voi-muc-gia-vo-cung-de-tiep-can-3

Tuy nhiên, kế hoạch chính thức về việc ra mắt chiếc điện thoại này sẽ được quyết định cụ thể vào quý 2 năm nay. Dự kiến điện thoại này sẽ được tung ra thị trường sau khi OnePlus Nord 3 ra mắt. Vì vậy nên chúng ta có thể mong chờ chiếc điện thoại giá rẻ tới từ OnePlus vào khoảng tháng 7 năm nay.

Với mức giá khoảng dưới 6 triệu, những điều mà chúng ta mong chờ ở chiếc điện thoại này có lẽ là một màn hình AMOLED với tần số quét 90Hz, điện thoại sẽ hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao. 

Hiện tại, chúng ta cần phải đợi thêm một khoảng thời gian trước khi thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này được công bố chính thức. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này, hãy theo dõi chuyên mục tin công nghệ của MobileCity, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ thời điểm ra mắt OnePlus Nord mới với mức giá vô cùng dễ tiếp cận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?