Rò rỉ thông số Realme 9 Pro Plus: Dimensity 920 SoC, camera chống rung quang học

- 00:45 21/01/2022

Tin công nghệ

0

1322

Realme đang chuẩn bị kế hoạch tung ra một số smartphone của dòng Realme 9 trong những ngày tới. Chiếc máy đầu tiên của dòng Realme 9 được ra mắt gần đây là chiếc Realme 9i đã và đang gây được rất nhiều sự chú ý. Vào tuần trước chúng ta đã biết một số thông tin chi tiết về Realme 9 Pro. Và hôm này, OnLeaks thông qua Smartprix đã kết xuất thông số kỹ thuật chính của Realme 9 Pro Plus.

realme-9i-3-1
Realme 9i

Theo những hình ảnh, Realme 9 Pro Plus sẽ trông giống hệt với Realme 9 Pro và các dòng điện thoại thông minh mà Realme mới ra mắt gần đây. Chính Realme cũng đã xác nhận thông tin này.

Mặt sau của Realme 9 Pro Plus sẽ bao gồm cụm camera hình chữ nhật với 3 cảm biến được sắp xếp hình tam giác. Camera chính Sony 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, một camera góc siêu rộng 8MP, camera thứ ba 2MP. Ở mặt trước, máy sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ trên cùng bên góc trái chứa camera selfie độ phân giải 16MP.

realme-9-pro-plus
Nguồn: OnLeaks via Smartprix

Về thông số kỹ thuật, Realme 9 Pro Plus sẽ có màn hình Super AMOLED 6.43 inch FHD+ với tốc độ làm mới 90Hz và cảm biến vân tay trong màn hình. Máy sẽ được trang bị con chip MediaTek Dimensity 920 SoC kết hợp với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Viên pin trên thiết bị cũng có dung lượng lên tới 5000mAh cũng hỗ trợ sạc nhanh.

MobileCity sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Realme 9 Pro Plus sắp ra mắt. Vì vậy, hãy theo dõi Tin công nghệ để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số Realme 9 Pro Plus: Dimensity 920 SoC, camera chống rung quang học

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?