Google Play Store cập nhật giao diện mới:đơn giản mà thú vị hơn

- 22:25 12/07/2022

Tin công nghệ

0

1071

Google đã tích cực sửa lại giao diện Play Store với ngôn ngữ thiết kế mới có tên "Material You". Ông chủ của Android đã bắt đầu những thay đổi giao diện từ tháng 10 năm ngoái.

google-play-store-cap-nhat-giao-dien-moi-2

Theo đó, một số nút ảo trong Google Play Store sẽ được thiết kế lại theo phong cách "Material You", ví dụ như nút "Cài đặt", "Gỡ cài đặt", "Cập nhật" sẽ được làm bo cong hơn ở bốn góc, giống hình viên thuốc. ác thay đổi này cùng được áp dụng trên mục "Quản lý Ứng dụng & Thiết bị". Người dùng sẽ có cảm giác mới lạ khi ứng dụng Google Play Store sẽ tự cập nhật giao diện mới mà không cần thực hiện cập nhật thủ công.

google-play-store-cap-nhat-giao-dien-moi-3

Ngôn ngữ thiết kế "Material You" của Google coi trọng nhất ba yếu tố hàng đầu là "Người dùng", "Bảo mật", và "Cá nhân hóa". Người dùng dùng khi trải nhiệm diện mới này sẽ thấy vừa lạ vừa quen vì sự tùy biến sâu theo ý thích cùng những thay đổi mới lạ cùng khả năng bảo mật được tăng cường.

Phía trên là những hình ảnh mới nhất về giao diện ứng dụng Google Play Store mới. Chắc chắn sẽ còn có nhiều thay đổi thú vị hơn nữa cho tới khi giao diện của ứng dụng này được cập nhật đầy đủ.

Hỏi đáp & đánh giá Google Play Store cập nhật giao diện mới:đơn giản mà thú vị hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?