Motorola Edge 30 Fusion rò rỉ thông số kỹ thuật & phiên bản màu sắc

- 16:37 12/07/2022

Tin công nghệ

0

1032

Motorola đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chiếc điện thoại mới dòng Edge mang tên Moto Edge 30 Fusion. Các thông số kỹ thuật của chiếc máy này đã được tiết lộ không ít. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức đến từ Abhishek Yadav và Tech4Gamers, người đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính của Moto Edge 30 Fusion. Chiếc máy này sẽ ra mắt với màn hình kích thước 6,55 inch, độ phân giải FHD+ kèm tần số quét màn hình 90Hz. Thông tin về tấm nền mà chiếc máy này sở hữu vẫn còn là một ẩn số.

motorola-edge-30-fusion-ro-ri-thong-so-ky-thuat-phien-ban-mau-sac-1-1

Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng Moto Edge 30 Fusion sẽ đi kèm với phiên bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 12 và rất có thể sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh kèm sạc nhanh 68W.

motorola-edge-30-fusion-ro-ri-thong-so-ky-thuat-phien-ban-mau-sac-3

Theo một trong những tin đồn trước đây, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu chip SoC MediaTek Dimensity 900U. Edge 20 Fusion ra mắt với camera kép và ống kính chính lên tới 108MP, vậy nên rất có thể Edge 30 Fusion sẽ nâng cấp lên cụm 3 camera và độ phân giải tốt hơn. Hiện tại những thông tin về chiếc máy này chỉ là tin đồn. Vậy nên, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các tin tức mới nhất về Moto Edge 30 Fusion nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Edge 30 Fusion rò rỉ thông số kỹ thuật & phiên bản màu sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?