Điện thoại chạy Snapdragon 8+ Gen 1 thuộc OPPO Find X5 Series có thể ra mắt vào tháng 8

- 14:11 13/07/2022

Tin công nghệ

0

1061

Cách đây một tháng, leaker Digital Chat Station đã khẳng định Oppo sắp tung ra một mẫu điện thoại thuộc dòng Find X5. Đến nay, thời điểm ra mắt của thiết bị này đã được rò rỉ, đó là vào tháng 8 tới đây. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1.

oppo-find-x5-pro-moi-se-ra-mat-vao-thang-8-1

Cụ thể, Oppo sẽ có thể tung ra thiết bị mới thuộc dòng Find X5 vào tháng 8/2022. Thiết bị sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm. Tuy nhiên các thông tin cấu hình khác của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Đầu năm ngoái, OPPO Find X3 và Find X3 Pro trang bị con chip Snapdragon 888, sau đó tới tháng 9 năm 2021, hãng lại trình làng thêm chiếc ind X3 Pro Photographer Edition hợp tác với Kodak.

oppo-find-x5-pro-moi-se-ra-mat-vao-thang-8-2

Nhiều khả năng thiết bị thuộc Find X5 series kia sẽ là một bản nâng cấp của chiếc Find X5 Pro, với con chip nâng cấp lên thành Snapdragon 8+ Gen 1. Vì thế rất có thể các thông số khác có thể không khác nhiều so với chiếc Find X5 Pro.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại chạy Snapdragon 8+ Gen 1 thuộc OPPO Find X5 Series có thể ra mắt vào tháng 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?