Xiaomi trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới sau Samsung

- 17:34 16/07/2021

Tin công nghệ

0

1613

Có một sự thật là gần như tất cả các thương hiệu điện thoại Trung Quốc đều được hưởng lợi từ sự sụp đổ của Huawei trên thị trường quốc tế (ngoại trừ Honor), nhưng không ai hơn Xiaomi. Hãng đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới.

Thông tin chi tiết

Theo Canalys, trong quý 2 năm 2021, Xiaomi là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai trên toàn cầu về doanh số bán hàng. Dữ liệu cho thấy Samsung vẫn là nhà sản xuất hàng đầu với 19% thị phần, Xiaomi theo sau với 17% thị phần.

q2-smartphone-xiaomi

Doanh số của Xiaomi tăng hơn 300% ở Châu Mỹ Latinh, 150% ở Châu Phi và 50% ở Tây Âu. Trên thực tế, giá bán trung bình trên mỗi chiếc điện thoại của Xiaomi vẫn thấp hơn 40% so với Samsung và 75% khi so với Apple. Mặc dù Xiaomi gần đây đã tung ra các thiết bị cao cấp và hy vọng sẽ thúc đẩy con số đó lên cao trong tương lai.

Canalys cho biết mục tiêu của Xiaomi là tăng doanh số của những flagship như Mi 11 Ultra. Nếu mức độ tăng trưởng của Xiaomi diễn ra với tốc độ ổn định, hãng rất có thể sẽ vượt mặt Samsung và trở thành nhà cung cấp smartphone số một thế giới trong thời gian tới.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng Xiaomi đều rất vui mừng khi thương hiệu đạt được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới sau Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?