Lộ thiết kế Realme Pad: Không khác iPad Pro cho lắm, mặt lưng hai tông màu đẹp mắt, có khe cho bút cảm ứng

- 18:02 18/07/2021

Tin công nghệ

0

1187

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên trong năm nay, thiết bị có tên gọi Realme Pad. Trước thời điểm ra mắt, Steve Hemmerstoffer (OnLeaks) và 91 Mobiles đã cùng nhau tạo ra hình ảnh render rõ nét của Realme Pad.

Thông tin chi tiết

Realme Pad trong ảnh render có mặt lưng hai tông màu trông rất đẹp. Viền bezels xung quanh màn hình của thiết bị có độ dày bằng nhau, khung viền phẳng trông giống như iPad Pro đời mới, các góc được bo cong.

realme-pad-1

Realme Pad có một camera duy nhất ở mặt lưng và một đường màu đỏ chạy từ trên xuống, chia cắt mặt lưng thành hai màu. Tên nhà sản xuất cũng được in bằng màu đỏ ở góc dưới cùng bên phải mặt lưng.

realme-pad-4

Thiết bị có tổng cộng bốn loa - mỗi cạnh hai loa ở trên cùng và dưới cùng (khi cầm dọc). Cạnh dưới Realme Pad có USB-C và một lỗ được cho là khe cắm cho bút cảm ứng. Nguồn tin tiết lộ Realme Pad sẽ có màn hình kích thước khoảng 10.4 inch. Bản thân thiết bị có kích thước 246.1 x 155.8 x 6.8 mm (dày 8.4 mm nếu tính thêm camera). Theo thông tin trước đó, Realme Pad sẽ có dung lượng pin 7.100 mAh. Thiết bị dự kiến ​​sẽ đi kèm với 6 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ.

Thông tin giá bán

Hiện chưa có bất kì thông tin về giá nào đến từ nhà sản xuất Realme. Cùng chờ xem Realme sẽ có bất ngờ gì cho người dùng mong chờ mẫu máy tính bảng mới này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại MobileCity.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thiết kế Realme Pad: Không khác iPad Pro cho lắm, mặt lưng hai tông màu đẹp mắt, có khe cho bút cảm ứng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?