Samsung Galaxy S10 sẽ có màn hình tràn viền 100%

- 01:44 07/11/2018

Tin công nghệ

0

1290

Bản cập nhật mới nhất Android 9.0 Pie vừa được Samsung công bố cho chiếc Samsung Galaxy Note 9. Theo đó, tính năng Night Theme trong bản cập nhật này được trình diễn qua một đoạn video hoạt hình. Đoạn phim hoạt hình này hé lộ về một chiếc smartphone không viền màn hình. Chưa có sản phẩm nào của hãng điện thoại Samsung có thiết kế như vậy. Do đó, giới công nghệ dự đoán rằng đây có thể chính là mặt trước của chiếc Samsung Galaxy S10.

Samsung Galaxy S10 Hàn Quốc

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Ice Universe cho biết anh tin tưởng rằng đây chính là những hình ảnh của chiếc Galaxy S10. Max Weinbach, thành viên của XDA Developpers cũng đã xác nhận thông tin tương tự. 

Samsung Galaxy S10 Hàn Quốc

Trước đó, giới công nghệ đã truyền tai nhau một số tin đồn về thiết kế của chiếc S10. Theo đó, camera trước của máy sẽ được đặt bên dưới màn hình cảm ứng (một chấm nhỏ ở giữa mặt trước). Thế nhưng với bản cập nhập mới nhất này lại không hề có chi tiết đó. Điều này càng khẳng định thêm về thiết kế tràn viền 100% của Samsung Galaxy S10.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy S10 | Galaxy S10 Plus | Galaxy S10 Lite

XEM THÊM: Thay main Samsung Galaxy S10 | S10 Plus | S10 Lite

Samsung Galaxy S10 dự kiến sẽ dược ra mắt vào tháng 2 năm 2019 tại sự kiện MWC được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S10 sẽ có màn hình tràn viền 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?