Game hay cho iPhone 8 Plus, iPhone 8 miễn phí HOT nhất 2018

- 00:45 12/01/2018

Tin công nghệ

0

1807

Game hay cho iPhone 8 Plus - Bạn là một người thích chơi game và muốn tải game hay cho iphone 8 Plus của mình mà chưa biết chọn game nào? Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp lại cho các bạn các game hay HOT nhất 2018.

game hay cho iphone 8 plus

Game hay cho iPhone 8 Plus không thể bỏ qua

iPhone 8, 8 Plus được trang bị Apple A11 mạnh mẽ nhất cùng với 3GB, Card đồ họa GPU M11 giúp bạn có thể chạy các ứng dụng mượt mà, chơi game ổn định mà không bị giất lag. Và ngay sau đây mình sẽ liệt kê một số game hay cho iPhone 8 plus miễn phí để các bạn có thể giải trí và thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thẳng, cùng khám phá nhé.

Genera Liên Quân Mobile: Top 1 game hay cho iPhone 8 Plus

Genera Liên Quân Mobile là 1 tựa game được đông đảo các  game thủ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay.

game-hay-cho-iphone-8-plus-1

Game hay cho iPhone 8 này cho phép người chơi tương tác với nhau qua đấu trường trực tuyến 5v5. Tham gia chơi miễn phí với kho tướng đồ sộ, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc, đầy đa dạng và chiến thuật biến tấu vô cùng tận.

Link tải: Genera Liên Quân Mobile

Baldur's Gate: Siege of Dragonspear

Siege of Dragonspear kể về cuộc viễn chinh bí ẩn ở phương Bắc, được dẫn dắt bởi một chiến binh tự xưng là Shining Lady. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ cùng với những người bạn đồng minh, chiến đấu cứu vùng đất của mình khỏi sự hỗn loạn.

game hay cho iphone 8 plus

Trong phiên bản lần này, Siege sở hữu một khối lượng nội dung đồ sộ có thể kéo dài lên tới 25 giờ dành cho tựa game gốc Baldur's Gate: Enhanced Edition. Ngoài ra, Siege sẽ giới thiệu thêm một loạt các nhân vật mới, địa điểm mới, vật phẩm ma thuật mới, và nhiều tính năng được nâng cao hơn nhiều so với BG.

Nếu bạn là người đam mê phiêu lưu với những cuộc viễn chinh bí ẩn thì nên tải ngay game này. Trong số các game hay cho iPhone 8 Plus được đánh giá cao nhất trong thể loại nhập vai cổ điển

Link tải: Siege of Dragonspear

XEM THÊM: Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Tru Tiên 3D Mobile: một trong những game hay cho iPhone 8 Plus

Tên của game chính là tên của bộ truyện nổi tiếng của Tiêu Đinh được Perfect World chuyển thể. Tru Tiên Thế Giới là một game online 3D có chất lượng cao. Bất luận là trên phương diện hệ thống gameplay hay thiết kế hình ảnh đồ họa âm thanh, trò chơi đều được phát triển công phu và ưu việt, tạo được ấn tượng ngay từ ban đầu cho người trải nghiệm, hơn nữa lại bám sát theo nguyên tác nhằm thỏa mãn nhu cầu lượng fan của tiểu thuyết. Đây là game hay cho iPhone 8 Plus thu hút được rất nhiều game thủ từ khi ra mắt.

game hay cho iphone 8 plus

Link tải: Tru Tiên 3D Mobile

Game hay cho iPhone 8 Plus: Candy Crush Soda Saga

game hay cho iphone 8 plus

Đây là một game hay cho iPhone 8 Plus không còn xa lạ với chúng ta. Ở phiên bản mới, ngoài các viên kẹo ngọt, các bạn có thể xếp hình với những chai soda dễ thương. Thiết kế giao diện vô cùng bắt mắt và đáng yêu, người chơi bị cuốn hút không rời hết màn này đến màn khác.

Trên đây là 5 tựa game hay cho iPhone 8 Plus sẽ giúp các bạn trải nghiệm sự đổi mới trên flagship này. Cũng xin nhắc các bạn không nên chơi quá nhiều, để ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Link tải: Candy Cush: Soda Saga

Trên đây là tổng hợp một số game hay cho iPhone 8 Plus, nếu bạn thích chơi game thì không còn chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay về để trải nghiệm chiếc iPhone 8 Plus của mình nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho iPhone 8 Plus, iPhone 8 miễn phí HOT nhất 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?