[Ét ô ét] OnePlus Nord 2 phát nổ ngay khi đang gọi điện

- 08:50 07/04/2022

Tin công nghệ

0

1523

OnePlus Nord 2 là một chiếc điện thoại được đánh giá khá cao nhờ vào hiệu suất hàng đầu với chipset MediaTek Dimensity 1200. Màn hình AMOLED 90Hz và thiết lập ba camera 50MP. Tuy nhiên, gần đây đã có nhiều trường hợp điện thoại bốc cháy, thậm chí gây bỏng nặng cho nạn nhân. OnePlus cho đến nay vẫn tuyên bố các sự cố là do khách hàng gây ra. Mới đây, một vụ nổ OnePlus Nord 2 khác đã xảy ra khi người dùng đang gọi điện thoại.

et-o-et-oneplus-nord-2-phat-no-ngay-khi-dang-goi-dien-1

Một người dùng Twitter với tài khoản @lakshayvrm đã đăng tải bài viết vào tuần trước kể lại sự việc chiếc máy OnePlus Nord 2 của anh trai anh ấy đã phát nổ trên tay khi đang gọi điện. May mắn thay, nạn nhân vẫn bình an vô sự và không bị thương trong vụ nổ. Lakshay Verma nói thêm rằng anh và nạn nhân đã đến trung tâm dịch vụ sửa chữa đặt tại CP, New Delhi để giải quyết và được yêu cầu đợi 2-3 ngày chỉ để được thông báo rằng chiếc Nord 2 đã bị cháy và OnePlus không thể làm bất cứ điều gì với chiếc điện thoại này.

Người dùng Twitter đính kèm những hình ảnh về chiếc OnePlus Nord 2 bị cháy, cho thấy máy đã bị hư hỏng hoàn toàn và không thể sửa chữa được. Màn hình bị vỡ và khung bị tách ra khỏi bảng điều khiển phía sau. Vụ nổ dường như đã xảy ra gần cạnh trái của điện thoại, cũng là nơi điện thoại bốc cháy trong các trường hợp trước đó.

anyconv-com-nord-2

Nạn nhân của vụ việc đã không nhận được phản hồi thích đáng từ OnePlus  khiến anh vô cùng bực tức. Ngay sau đó, anh ta đã gửi đơn kiện lên tòa án. Điều kỳ lạ là không có phản hồi từ nhóm truyền thông của OnePlus và hãng cũng không có bất kỳ tuyên bố nào. Chiếc máy này đã dính vào một số vụ nổ kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Điều này có thể khiến OnePlus Nord 2 trở thành đứa con ghẻ của làng smartphone.

Bạn nghĩ sao về sự cố này của OnePlus, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá [Ét ô ét] OnePlus Nord 2 phát nổ ngay khi đang gọi điện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?