Bảng xếp hạng smartphone được yêu thích nhất tháng 3 năm 2022: Xiaomi 12X đứng thứ 2

- 15:48 06/04/2022

Tin công nghệ

0

2486

Chúng ta hiện đang sống trong xã hội phát triển, điện thoại dường như là vật bất ly thân với rất nhiều người. Với nhu cầu cao như vậy, các hãng đã liên tục cập nhật những mẫu điện thoại với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng MobileCity điểm qua top 3 điện thoại được yêu thích nhất tháng 3 năm 2022 nhé!

bang-xep-hang-smartphone-duoc-yeu-thich-nhat-thang-3-1
Bảng xếp hạng

Không nằm ngoài dự đoán, dẫn đầu bảng xếp hạng là siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra. Kể từ khi ra mắt, chiếc điện thoại này hiếm khi vắng mặt trên bảng vàng này. Galaxy S22 Ultra - kế thừa tinh hoa Galaxy Note cùng đột phá Galaxy S. Hiện diện với tổng thể độc bản thanh mảnh, cụm camera không viền độc đáo, tất cả làm nên một siêu phẩm di động mang đậm dấu ấn riêng. Galaxy S22 Ultra tạo ra những bức ảnh chụp đêm hoàn hảo với Nightography Camera - Mắt Thần Bóng Đêm, tích hợp bút S Pen phản hồi cực nhanh. Chiếc điện thoại là một trong những máy đầu tiên mang trong mình con chip Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm.

bang-xep-hang-smartphone-duoc-yeu-thich-nhat-thang-3-2
Samsung Galaxy S22 Ultra

Vị trí thứ 2 là chiếc máy Xiaomi 12X, đây là chiếc flagship màn hình nhỏ hiếm hoi có trong bảng xếp hạng. Máy có thiết kế màn hình tương tự như Xiaomi Mi 12, giúp giảm chi phí cho người dùng. Xiaomi 12X được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870, đây là con chip cao cấp của Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 7 nm. Như vậy, máy có thể dễ dàng cân mọi tựa game dù đồ họa “khủng” như nào. Camera với độ phân giải 50MP, cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao, đồng thời với việc được trang bị ba camera sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt và nhiều trải nghiệm sáng tạo hơn. 

bang-xep-hang-smartphone-duoc-yeu-thich-nhat-thang-3-3
Xiaomi 12X

Top 3 là con cưng nhà Huawei mang tên Huawei P50 Pro. Nhắc đến điện thoại cao cấp của Huawei hầu hết mọi người đều nghĩ đến những chiếc máy với loạt tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Huawei P50 Pro đã từng được xếp hạng top 1 điện thoại có camera tốt nhất thế giới. Không dừng tại đó, P50 Pro còn quy tụ nhiều tính năng tuyệt đỉnh mang đến sự đột phá mới cho người dùng.

bang-xep-hang-smartphone-duoc-yeu-thich-nhat-thang-3-4
Huawei P50 Pro

Nếu bạn là tín đồ của điện thoại Samsung, điện thoại Xiaomi hay điện thoại Huawei thì đừng bỏ lỡ những ưu đãi cực HOT đang chờ bạn tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Bảng xếp hạng smartphone được yêu thích nhất tháng 3 năm 2022: Xiaomi 12X đứng thứ 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?