Chi tiết đặc biệt về chiếc Samsung Galaxy Z Fold4 được tiết lộ

- 17:47 06/04/2022

Tin công nghệ

0

1442

Samsung đã thống trị thị trường điện thoại thông minh màn hình gập và để duy trì vị thế đó trên thị trường, công ty đã ra mắt một vài mẫu điện thoại màn hình gập mỗi năm.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Fold4 thế hệ tiếp theo trong những tháng tới. Trong khi công ty vẫn chưa chính thức xác nhận điều này, rất nhiều tin tức rò rỉ đã xuất hiện trên mạng.

thay-man-hinh-samsung-galaxy-z-fold-2-2
Samsung Galaxy Z Fold4 (ảnh minh họa)

Trong rò rỉ mới nhất, có thông tin rằng Galaxy Z Fold4 sẽ đi kèm với một thiết kế bản lề duy nhất. Điều này sẽ giúp smartphone màn hình gập giảm nguy cơ hỏng hóc cơ học và độ bền cao hơn.

Báo cáo cho biết thêm thay vì sử dụng bản lề cánh được gia cố thêm ở cuối, Samsung Galaxy Z Fold4 có thể có một bản lề duy nhất. Dẫn đến thiết kế của nó mỏng hơn cũng như nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm. Người ta nói rằng công ty sẽ tiếp tục để KH Vatec làm nhà cung cấp chính của bản lề.

samsung-galaxy-z-fold-2-cu-10
Samsung Galaxy Z Fold4 (ảnh minh họa)

Gần đây, một rò rỉ tuyên bố rằng dòng điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Z Fold series sắp tới công ty sẽ dùng vật liệu cứng hơn cho màn hình. Khiến nó có thể hỗ trợ bút cản ứng S Pen thông thường. Nó dự kiến sẽ có một phiên bản bền hơn là Ultra-Thin Glass, có thể được bán ra thị trường như Super UTG.

Samsung dường như đang lên kế hoạch xuất xưởng khoảng 13 triệu chiếc Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sắp tới cho năm 2022. Nhiều hơn đáng kể so với 7 triệu chiếc được công ty xuất xưởng cho Galaxy Z Fold3 và Samsung Galaxy Flip3 vào năm ngoái.

Hiện nay, MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại Samsung với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế siêu đẹp đang đươc bán, các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Chi tiết đặc biệt về chiếc Samsung Galaxy Z Fold4 được tiết lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?