Thiết kế OPPO Reno8 được tiết lộ, trông giống như flagship nhà OnePlus

- 15:51 06/04/2022

Tin công nghệ

0

1222

Vào tháng 11 năm 2021, OPPO đã tiết lộ loạt smartphone Reno7 series tại Trung Quốc. Bây giờ, nhà sản xuất Trung Quốc này dường như đang làm việc trên dòng sản phẩm Reno8. Nguồn tin đáng tin cậy Digital Chat Station đã chia sẻ hình ảnh của một điện thoại thông minh mới và tuyên bố rằng loạt Reno8 sắp tới có thể chính là nó.

Thiết kế của OPPO Reno8

Kết xuất rò rỉ được chia sẻ cho thấy OPPO Reno8 có màn hình với thiết kế đục lỗ ở phía trước. Mô-đun camera phía sau hợp nhất với cạnh của Reno8. Nó bao gồm ba camera và một đèn flash LED.

oppo-reno8
Thiết bị được cho là OPPO Reno8

Mẫu Reno8 dường như được trang bị máy quét vân tay trong màn hình. Cạnh bên trái có nút tăng, giảm âm lượng và cạnh bên phải là phím nguồn.

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno8

Nguồn cung cấp thông tin chia sẻ thêm thông số kỹ thuật của điện thoại OPPO Reno8. Nó được cho là có màn hình AMOLED FHD+ kích thước 6,55 inch, tỷ lệ khung hình 20:9 và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết lập camera sau của thiết bị với camera chính Sony IMX766 50 MP. Thật không may, chưa có thông tin về máy ảnh, con chip và pin của thiết bị.

oppo-reno8-cok-tanidik-bir-tasarimla-yolda-olabilir-660x371
Thiết bị được cho là OPPO Reno8

OPPO đã công bố dòng sản phẩm Reno6 series vào tháng 5 năm 2021. Do đó, có khả năng gia đình Reno8 có thể chính thức ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sẽ bao gồm ba mô hình Reno8, Reno8 Pro và Reno8 Pro+. Các thông tin mới sẽ sớm được tung ra để cho chúng ta có thêm cái nhìn về thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm Reno8 trong những ngày tới.

Hiện có rất nhiều điện thoại OPPO có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế siêu đẹp đang được bán tại MobileCity. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế OPPO Reno8 được tiết lộ, trông giống như flagship nhà OnePlus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?