Apple đang phát triển iPhone SE Plus với hiệu năng sánh ngang với iPhone 13 Pro Max

- 18:17 27/11/2021

Tin công nghệ

0

1234

Apple đang phát triển iPhone SE Plus với hiệu năng sánh ngang với iPhone 13 Pro Max, sử dụng chip A15 Bionic mạnh mẽ nhất hiện nay.

Sản phẩm bán chạy: iPhone 12 cũ

Apple tập trung toàn lực vào các sản phâm cao cấp không quá quan tâm đến các thiết bị giá rẻ. Chính vì vậy, thật không khó hiểu phải vài năm mới có phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone SE. Theo các báo cáo gần đây, thương hiệu “Táo khuyết” đang làm việc trên một chiếc iPhone giá rẻ có thể sẽ là iPhone SE Plus.

hung-ip-se-plus

Theo rò rỉ mới nhất cho biết, iPhone SE Plus sẽ có kích thước màn hình lớn hơn một chút so với thế hệ trước, hơn 5 inch. Nguồn tin khẳng định điện thoại này sẽ được trang bị màn hình LCD và hỗ trợ kết nối 5G. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về cấu hình, nhưng theo các nguồn tin chưa được kiểm chứng cho rằng Apple đang thử nghiệm chip A15 Bionic cho thiết bị này. Ngoài ra, công ty cũng đang thử nghiệm chip A14 Bionic để có sự so sánh về chi phi đi đôi với hiệu năng. Do đó, giá trị thị trường cuối cùng của iPhone SE Plus sẽ quyết định con chip mà Apple sẽ sử dụng.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo - chuyên dự đoán thông tin về Apple cho biết, iPhone SE Plus sẽ không thay đổi nhiều về ngoại hình so với thế hệ trước. Những nâng cấp chính của máy sẽ đến từ phần cứng bên trong giúp nó trở thành chiếc iPhone 5G rẻ nhất của Apple.

hung-iphone-se-plus1

Nhà phân tích này cũng cho rằng iPhone SE Plus sẽ đi kèm với màn hình 5.5 inch hoặc 6.1 inch và tiếp tục sử dụng màn hình LCD. Các suy đoán cho đến nay tin rằng máy sẽ sử dụng vỏ tương tự như iPhone XR hoặc iPhone 8.

Chúng ta hãy cùng chờ xem iPhone SE Plus sẽ có ngoại hình và hiệu năng như thế nào nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple đang phát triển iPhone SE Plus với hiệu năng sánh ngang với iPhone 13 Pro Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?