Dòng "Redmi K" mới có thể không đến từ Xiaomi

- 11:51 04/04/2022

Tin công nghệ

0

1832

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Dòng máy Redmi K mới không phải đến từ Xiaomi

Thành công của dòng Redmi K Series đã mang tầm cỡ toàn cầu và người hàng xóm của họ là OPPO cũng đang đi theo con đường tương tự với một sản phẩm đáng chờ đợi. Với những tiêu chí khá tương đồng Redmi K Series và có thể coi là một bản sao đó là dòng K10. Leaker Digital Chat Station đã chia sẻ thời gian ra mắt của dòng máy này.

2. Xe điện Tesla tiếp tục phát hiện ra người âm

Mới đây, một đoạn video trên Tik Tok được đăng tải khi họ đang lái xe đi qua khu nghĩa trang, lúc này bảng điều khiển hiển thị biểu tượng một người đi bộ nhưng bất thường là người này xuất hiện nhấp nháy theo nhiều hướng khác nhau và không ai nhìn thấy.

3. Phát hiện vàng có trong điện thoại

Theo các nhà nghiên cứu, có khoảng 7% nhu cầu của vàng dành cho việc sản xuất các linh kiện điện tử và khoảng 10% khai tác từ mỏ được đưa vào các thiết bị điện tử trên toàn cầu, vàng sẽ chủ yếu nằm trong các bo mạch chủ của điện thoại, chân cắm và các phần tiếp xúc giữa các linh kiện với nhau. Vàng được dùng thay cho bác bởi vừa có tính dẫn điện, vừa không bị gỉ sét khi tiếp xúc với không khí.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Dòng "Redmi K" mới có thể không đến từ Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?