Trên tay Xiaomi Black Shark 5 Pro: Cá mập siêu bạo chúa của "Mì Xào"

- 14:59 04/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

4126

Black Shark 5 Pro là chiếc máy chơi game cao cấp nhất của Xiaomi. Cùng trên tay Xiaomi Black Shark 5 Pro để chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ siêu phẩm cá mập đen này.

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt dòng Gaming Phone thế hệ mới mang tên Xiaomi Black Shark 5 series bao gồm 3 sản phẩm: Xiaomi Black Shark 5, Black Shark 5 Pro và Xiaomi Black Shark 5 RS. Trong đó, chiếc Black Shark 5 Pro là thiết bị có cấu hình mạnh mẽ nhất đồng thời nó cũng nhận được sự quan tâm lớn nhất đến từ người dùng. Ngay sau đây, hãy cùng MobileCity trên tay Xiaomi Black Shark 5 Pro để xem "siêu cá mập" nhà "Mì Xào" có gì mà hấp dẫn đến vậy nhé.

tren-tay-black-shark-5-pro-15

Trên tay Xiaomi Black Shark 5 Pro

Ngay từ phần hộp của Xiaomi Black Shark 5 Pro, chúng ta có thể thấy các hoạ tiết được thiết kế tỉ mỉ mang hơi hướng công nghệ vũ trụ tương lai như chính nhà sản xuất đã đề cập tại sự kiện ra mắt. Tông màu chủ đạo của sản phẩm này là đen và trắng. Với tuỳ chọn màu sắc nào thì vỏ hộp cũng sẽ có màu sắc tương tự.

tren-tay-black-shark-5-pro-6
tren-tay-black-shark-5-pro-4

Bên trong, ngoài nhân vật chính Black Shark 5 Pro, ta sẽ nhận được một bộ củ, cáp sạc công suất 120W, một chiếc ốp lưng dẻo có in tên hãng Black Shark và không thể thiếu đó là sách hướng dẫn sử dụng cùng que chọc sim.

tren-tay-black-shark-5-pro-7
tren-tay-black-shark-5-pro-8

Đến với chiếc điện thoại Black Shark 5 Pro, Xiaomi đã thay đổi khá nhiều về thiết kế trên sản phẩm của mình. Cụm camera nay đã được sắp xếp lại theo hình tam giác đặt trong một module nhỏ hình chữ nhật, cùng với đèn flash, tất cả được bao trọn trong một module tương tự nhưng lớn hơn.

tren-tay-black-shark-5-pro-12

Mặt lưng với các hoạ tiết đường kẻ mảnh tương tự như trên vỏ hộp tạo nên sự khoẻ khoắn và mang đến chất gaming cho Black Shark 5 Pro.

tren-tay-black-shark-5-pro-13

Nổi bật trên mặt lưng này là chi tiết đèn led thông báo trạng thái màu xanh lá cây được đặt bên phải của cụm camera tiện lợi mà cũng không kém phần tinh tế.

tren-tay-black-shark-5-pro-2

Cạnh trái máy là nơi đặt nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, cùng với đó là bộ phím trigger vật lý chuyên dụng dành cho các game thủ đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chiến game.

tren-tay-black-shark-5-pro-9
tren-tay-black-shark-5-pro-14

Xiaomi đã trang bị cho Black Shark 5 Pro hệ thống loa kép đặt ở phía trên và dưới của máy, đảm bảo trải nghiệm giải trí tốt nhất với hệ thống âm thanh chất lượng cao.

tren-tay-black-shark-5-pro-1

Black Shark 5 Pro có màn hình phẳng hoàn toàn, thiết kế màn hình dạng đục lỗ chính giữa chứa camera selfie. Viền màn hình của máy mỏng đều giúp tối ưu không gian hiển thị cho người dùng.

tren-tay-black-shark-5-pro-5
tren-tay-black-shark-5-pro-3

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Black Shark 5 Pro

  • Màn hình: 6.67 inches, tấm nền OLED, FHD+, 1 tỷ màu, tần số quét màn hình 144Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz, HDR10+, DCI-P3, Always-on display.
  • Cấu hình: Snapdragon 8 Gen 1, RAM 8-16GB, ROM 256-512GB, chuẩn RAM LPDDR5 (6400Mbps), UFS 3.1/NVMe SSD.
  • Camera selfie: 16 MP, (góc rộng)
  • Camera sau: 108 MP (góc rộng) + 13 MP (góc siêu rộng) + 5 MP (telephoto macro).
  • Pin: Li-Po 4650 mAh, Sạc nhanh 120W.
  • Phần mềm: Android 12, Joy UI 13.
  • Tản nhiệt: Tản nhiệt chất lỏng VC diện tích 5320mm²
  • Loa kép, Trigger vật lý.
tren-tay-black-shark-5-pro-10

Giá bán của Xiaomi Black Shark 5 Pro

Giá bán cụ thể theo từng phiên bản của Xiaomi Black Shark 5 Pro tại thời điểm ra mắt như sau:

  • Phiên bản 8/256GB có giá khoảng 15.1 triệu đồng.
  • Phiên bản 12/256GB có giá khoảng 16.9 triệu đồng.
  • Phiên bản 16/512GB có giá khoảng 19.8 triệu đồng.

Bạn có nhận xét gì về chiếc điện thoại Xiaomi này? Cùng để lại bình luận phía dưới nhé.

Tham khảo:

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi Black Shark 5 Pro: Cá mập siêu bạo chúa của "Mì Xào"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?