Tin nóng: iPhone 12 giá rẻ tràn về Việt Nam được nhiều người săn đón

- 11:41 02/04/2022

Tin công nghệ

0

1447

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone có nguy cơ phải dùng chip Trung Quốc

Vào tháng 2 vừa qua, ở 2 đối tác chính cung cấp chip nhớ cho iPhone gặp một vài sự cố đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới Apple, mặc dù hãng có thể giải quyết vấn đề này bằng cách tăng đơn đặt hàng chip nhớ từ Samsung và SKhynix nhưng việc nhà Táo phải phụ thuộc nhiều hơn vào các đối thủ còn lại là điều khó tránh khỏi. Apple đang cân nhắc việc hợp tác với một nhà sản xuất chip nhớ tới từ Trung Quốc có tên Yangtze Memory Technology, một công ty có tiếng và được chính quyền Bắc Kinh hậu thuẫn, Apple được cho là đã và đang hậu thuẫn hợp tác.

2. iPhone 12 giá rẻ tràn về Việt Nam

iPhone 12 đang tràn về Việt Nam với số lượng lớn theo đường xách tay với mức giá rẻ, những chiếc iPhone 12 này đang tạo nên một làn sóng ở trên thị trường, đây đều là máy đến từ Nhật Bản, các nhà mạng Nhật Bản đang có những chương trình khuyến mãi cho dòng máy này. Tạo điều kiện cho các thương lái ở Việt Nam nhập với số lượng lớn để bán kiếm lời.

3. OnePlus ngày càng mất chất

Mới đây, những hình ảnh của chiếc OnePlus 10R đã lộ diện cho chúng ta thấy chi tiết thiết kế của chiếc smartphone tiếp theo nằm trong series này. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của người dùng công nghệ, OnePlus 10R chỉ là một phiên bản đổi tên của Realme GT Neo 3 không hơn không kém.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: iPhone 12 giá rẻ tràn về Việt Nam được nhiều người săn đón

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?