Snapdragon 7 Gen 1 sắp ra mắt, liệu có thể đánh bại Snapdragon 870?

- 09:07 04/04/2022

Tin công nghệ

0

1674

Thông tin về con chip Snapdragon 7 Gen 1 gần đây đã bị rò rỉ trên Weibo. Người dùng đều biết về Snapdragon 8 Gen 1 khét tiếng, với hiệu năng cực khủng, hiện đang được trang bị trên hầu hết các flagship. Hiện tại, Qualcomm đang trong quá trình chip mới ra thị trường đó là Snapdragon 7 Gen 1. Con chip này sẽ là nền tảng di động Snapdragon 7 series mới nhất. Snapdragon 7 Gen 1 mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất, hiệu quả sử dụng năng lượng và khả năng kết nối so với chip tiền nhiệm. Nó dựa trên một vi xử lý mới sử dụng các công nghệ đột phá để mang lại hiệu suất và hiệu năng vượt trội. Snapdragon 7 Gen 1 cũng hỗ trợ tốc độ 5G, nhanh hơn và cải tiến đáng kể so với GPU Adreno và Hexagon DSP.

upcoming-snapdragon-7-gen-1-1

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Snapdragon 7 thế hệ 1

Khi nói đến hiệu năng của Snapdragon 7 Gen 1, blogger này tuyên bố rằng nó không thể đánh bại Snapdragon 870, đây là một điều khá đáng tiếc. Việc này có nghĩa là các thiết bị như Samsung Galaxy A52 hoặc Xiaomi POCO F3 sẽ dễ dàng đánh bại các thiết bị có bộ vi xử lý này. Một blogger trên Weibo, Digital Chat Station cho biết, gần đây anh đã tìm hiểu về cấu trúc Snapdragon 7 của Qualcomm. Con chip này có bốn lõi hiệu suất ARM Cortex A710, hiệu quả ARM Cortex A510 và một GPU Adreno 662. Trái ngược với Snapdragon 8 Gen 1, chip có bốn lõi hiệu suất ARM Cortex A710, hiệu quả ARM Cortex A510 và một Cortex X2 lõi hiệu suất cao.

snapdragon-7-gen-1-sap-ra-mat-lieu-co-the-danh-bai-snapdragon-870-1
Các blogger bình luận về hiệu suất của Snapdragon 7 Gen 1

Theo blogger này, chipset cũng không được xác nhận là chạy trên quy trình 4 nanomet của TSMC.

snapdragon-7-gen-1-sap-ra-mat-lieu-co-the-danh-bai-snapdragon-870-2
Các blogger bình luận về quá trình sản xuất của Snapdragon 7 Gen 1

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất nhé! 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 7 Gen 1 sắp ra mắt, liệu có thể đánh bại Snapdragon 870?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?