Điện thoại bí ẩn của Motorola lộ diện cấu hình trên Geekbench

- 09:02 07/09/2022

Tin công nghệ

0

1124

Motorola mới đây đã ra mắt bộ ba sản phẩm cao cấp nhất của hãng thuộc dòng sản phẩm Moto Edge 30. Nhưng dường như hãng điện thoại này không muốn dừng lại khi một mẫu điện thoại bí ấn được phát hiện trên Geekbench cùng với cấu hình và thiết kế.

dien-thoai-motorola-bi-an-lo-cau-hinh-tren-geekbench-1

Phía dưới đây chính là hình ảnh rò rỉ từ Geekbench thể hiện cấu hình của chiếc điện thoại bí ẩn. Đầu tiên là đây là điện thoại chạy Android 11 Go, một phiên bản hệ điều hành Android dành riêng cho các thiết bị có cấu hình thấp bởi chính tên thiết bị cũng đã có từ "go". Hơn nữa điểm số mà thiết bị này đạt chỉ có 508 điểm đa nhân chứng tỏ con chip được trang bị có giá rẻ.

dien-thoai-motorola-bi-an-lo-cau-hinh-tren-geekbench-2

Ngoài ra, trang Geekbench còn tiết lộ mẫu điện thoại này có RAM 2GB cùng 3 biến thể RAM nữa. Dung lượng bộ nhớ trong chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là 32GB và 64GB.

Mẫu điện thoại của Motorola được trang bị con chip có tên mã "MT6762G" chính là Helio G25 được sản xuất trên tiến trình 12nm. Những thông tin cấu hình khác mẫu chưa được tiết lộ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại bí ẩn của Motorola lộ diện cấu hình trên Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?