Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5

Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5, điểm số AnTuTu, Geekbench. Với cấu hình "hàng đầu",liệu có khiến game nặng phải "đầu hàng"? Hiệu năng của máy đã bá chủ phân khúc hay chưa? Câu trả lời sẽ có trong bài viết đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5 phía dưới đây.

GT Neo 5 là mẫu điện thoại tầm trung mới của Realme trong năm 2023 được ra mắt vào 9 tháng 2. Ngay sau khi máy được bán ra tại thị trường Trung Quốc, MobileCity cam kết sẽ đưa về Realme GT Neo 5 về Việt Nam sớm nhất, với giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều chế độ hậu mãi tin cậy, hấp dẫn.

Đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5

Trong phần đánh giá hiệu năng này, MobileCity sẽ đưa ra và đánh giá điểm hiệu năng Geekbench, AnTuTu và quan trong nhất là test game thực tế cũng như kiểm tra nhiệt độ sau quá trình chiến game. Cùng bắt đầu nhé!

Điểm Geekbench 5

Hãy bắt đầu với phần mềm chấm điểm hiệu năng Geekbench 5, chủ yếu đánh giá sức mạnh tính toán của CPU. Sau bài test, Realme GT Neo 5 ghi nhận 1.276 điểm đơn nhân và 3.929 điểm đa nhân. Con số này tương đồng với mẫu Redmi K60 (với 1.259 điểm đơn nhân và 3.996 điểm đa nhân).

danh-gia-hieu-nang-realme-gt-neo-5-geek-1
Điểm Geekbench 5

Điểm số AnTuTu

Khác với Geekbench, AnTuTu sẽ chấm điểm toàn bộ khả năng của con chip. Realme GT Neo 5 nghi nhận 1.104.157 điểm, so với chiếc Redmi K60 có cùng con chip, đại diện từ Realme thấp hơn khoảng 10.000 điểm.

danh-gia-hieu-nang-realme-gt-neo-5-antutu-1
Điểm số AnTuTu

Test game Genshin Impact

Vì Realme GT Neo 5 sở hữu chip Snapdragon 8 Plus Gen 1, nên phải sử dụng một game nặng mới có thể làm cho hiệu năng của mẫu điện thoại này bộ lộ ra được. Và tất nhiên, đó chính là Genshin Impact. Máy sẽ chơi ở thiết lập tùy chính, hình ảnh mức Cao và 60 FPS. Dưới đây là biểu đồ FPS trong 20 phút chơi:

danh-gia-hieu-nang-realme-gt-neo-5-genshin
Biểu đồ FPS trong 20 phút

Khi chế độ GT được bật, GT Neo 5 đã ghi nhận được trung bình 59.8 FPS. và biểu đồ khá thẳng, vẫn có những điểm drop nhưng không sâu, và ngay lập tức quay trở lại ổn định.

Test nhiệt độ

Nhiệt độ cũng rất quan trọng đối với smartphone ngày nay bởi nó ảnh hưởng tới hiệu năng và cả trải nghiệm cầm nắm của người dùng. Sau 20 phút max setting nhiệt độ cao nhất máy đạt 41.5 độ C, mức nhiệu này có nóng đôi chút, tập trung chủ yếu ở mặt lưng, gần camera.

danh-gia-hieu-nang-realme-gt-neo-5-nhiet-do-1
Test nhiệt độ

Kết luận: Realme GT Neo 5 mang một hiệu năng rất mạnh mẽ, khả năng chiến game nặng rất tốt, nhiệt độ đủ ổn, chưa bị quá nhiệt. Trong tầm giá 8 tới 10 triệu, Realme GT Neo 5 sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Trên đây là bài đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5, bạn thấy đây có phải smartphone chơi game tốt nhất trong tầm giá không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?