Realme GT Neo 5 240W sẽ ra mắt tại Việt Nam với tên gọi khác

- 11:50 21/02/2023

Tin công nghệ

0

2349

Dự kiến Realme sẽ đưa chiếc Realme GT Neo 5 sang Việt Nam và bán chính hãng với tên gọi khác so với thị trường Trung Quốc.

realme-gt-neo-5-se-ra-mat-tai-viet-nam
Dự kiến Realme sẽ đưa chiếc Realme GT Neo 5 sang Việt Nam

Cách đây ít lâu, Realme GT Neo 5 đã ra mắt tại Trung Quốc với công suất sạc 240W nhanh cao nhất thế giới. Máy cũng sở hữu hiệu năng ấn tượng với chip Snapdragon 8 Plus Gen 1, màn hình OLED độ phân giải 1.5K, tần số quét 144Hz siêu mượt.

realme-gt-neo-5-se-ra-mat-tai-viet-nam-1
Realme GT Neo 5 đã ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, Realme Việt Nam đã đăng tải poster bằng Tiếng Việt giới thiệu chiếc Realme GT 3 240W sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2023 tổ chức lúc 4 giờ chiều 28 tháng 2 theo giờ UTC+1 tức 10 giờ tối cùng ngày theo giờ Việt Nam. Có nghĩa mẫu điện thoại này nhiều khả năng sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

realme-gt-neo-5-se-ra-mat-tai-viet-nam-2
Realme Việt Nam đã đăng tải poster bằng Tiếng Việt

Điều này đã lý giải tại sao chiếc Realme GT Neo 5 xách tay bị khóa mạng, bởi Realme muốn bán chính hãng điện thoại này tại nước ta. Tuy nhiên công ty chưa xác nhận sẽ bán smartphone này tại những quốc gia nào, nhưng các nguồn tin nội bộ tiết lộ thời điểm bán ra tại Việt Nam là vào tháng 5 tới.

Cùng chờ xem giá bán của Realme GT 3 240W chính hãng tại Việt Nam là bao nhiêu nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 5 240W sẽ ra mắt tại Việt Nam với tên gọi khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?