Đây có thể là tên gọi khác của Realme GT Neo 5 tại thị trường quốc tế

- 11:36 07/02/2023

Tin công nghệ

0

1551

Có thể, Realme GT Neo 5 tại thị trường quốc tế sẽ được đổi thành một cái tên khác. Đó có thể là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao hơn và được điều chỉnh đôi chút về cấu hình.

realme-gt-3-doi-ten-2
Realme GT Neo 5 sẽ ra mắt quốc tế với tên gọi khác

Ngày 9 tháng 2 tới đây, Realme GT Neo 5 sẽ chính thức được trình làng tại thị trường Trung Quốc. Sau đó mẫu điện thoại này sẽ ra mắt tại thị trường quốc tế với cái tên khác.

realme-gt-3-doi-ten-1
Hộp sản phẩm được Onleaks đăng tải

Trang OnLeaks mới đây đã tung ra hình ảnh hộp sản phẩm của chiếc Realme GT 3. Chúng ta có thể thấy dòng chữ 240W, chính là công suất sạc nhanh. Nhiều người cho rằng Realme GT Neo 5 sẽ được đổi tên thành Realme GT 3.

Nhưng MobileCity không nghĩ như vậy, bởi Realme GT 3 ở phân khúc cao hơn nhiều mà sử dụng cấu hình của tầm trung sẽ khiến người dùng phản ứng tiêu cực. Sẽ hợp lý hơn khi Realme GT 3 chạy chip Snapdragon 8 Gen 2, camera cao cấp hơn và công suất sạc 240W.

Realme GT Neo 5 sẽ được trang bị dải đèn LED RGB ở mặt lưng bên cạnh hai ống kính camera cực lớn. Bạn mong chờ GT Neo 5 hay GT 3 hơn?

Xem thêm: Realme GT Neo 5 Lite lộ diện thiết kế cùng với cấu hình cực ấn tượngRealme GT Neo 5 Lite lộ diện thiết kế cùng với cấu hình cực ấn tượngThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Realme GT Neo 5 Lite lộ diện thiết kế cùng với cấu hình cực ấn tượng

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây có thể là tên gọi khác của Realme GT Neo 5 tại thị trường quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?