Redmi Note 12 Turbo lộ thông số sạc nhanh, sắp ra mắt?

- 15:37 07/02/2023

Tin công nghệ

0

1969

Theo thời gian, càng có nhiều thông số của Redmi Note 12 Turbo lộ diện. Lần này công suất sạc nhanh của máy đã được trang chứng nhận Trung Quốc xác nhận.

redmi-not-12-tubor

Trang chứng nhận 3C của Trung Quốc mới đây tiết lộ thông số sạc của một điện thoại thông minh có mã model là 23049RAD8C. Theo đó smartphone này sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây công suất tối đa 67W bằng củ sạc bên trong hộp sản phẩm. Củ sạc có số kiểu là MDY-12-EF.

redmi-not-12-tubor-sac-1

Theo các rò rỉ gần đây, Redmi Note 12 Turbo sẽ sở hữu màn hình OLED 6.67 inches, độ phân giải Full HD+. Điểm khác biệt so với những người anh em thuộc Redmi Note 12 Series khác đó là bản Turbo sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ chiếc Redmi Note đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình.

redmi-not-12-tubor-sac-2

Redmi Note 12 Turbo sẽ được thiết lập ba camera sau gồm: cảm biến chính 50MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP.

Xem thêm: Chốt ngày ra mắt Redmi Note 12 Turbo, chip Snap mạnh nhất Series

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 12 Turbo lộ thông số sạc nhanh, sắp ra mắt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?