OnePlus Pad lộ hình ảnh render, sẽ ra mắt vào tháng này

- 09:30 04/02/2023

Tin công nghệ

0

930

OnePlus dự kiến sẽ đến sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng của riêng mình vào tháng 2 này. Sản phẩm này có thể sẽ thuộc phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp ở thị trường Quốc Tế.

oneplus-pad-2

OnePlus Pad dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 2 tại sự kiện ra mắt chính thức OnePlus 11 trên toàn cầu. Trước đó, vào cuối tháng 1, công ty này cũng đã hé lộ việc sẽ tung ra một mẫu máy tính bảng.

Leaker có tên Evan Blass đã tung ra một hình render của chiếc OnePlus Pad, để giúp chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về thiế kế của mẫu máy tính bản này. Có thể thấy phần camera sau của OnePlus Pad lồi hẳn lên và được làm to như muốn nhấn mạnh vào đó.

oneplus-pad-1

Phía mặt trước của OnePlus Pad trông rất giống với các mẫu máy tính bản hiện nay cùng viền khả mỏng. Màu xanh đặc trưng của OnePlus được thể hiện ở mặt lưng cùng logo ở chính giữa, chất liệu có thể là kính.

Các thông số của chiếc OnePlus Pad vẫn chưa bị rò rỉ nhiều, ngoài màn hình kích thước 11,6 inches. Bạn nghĩ sao nếu tablet này về Việt Nam với giá chính hãng gần 10 triệu đồng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Pad lộ hình ảnh render, sẽ ra mắt vào tháng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?