Đầu số 0838 là mạng gì? Có phải đầu số may mắn tài lộc không?

SIM đầu số 0838 có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người vì nó là đầu số may mắn tài lộc. Vậy bạn có biết 0838 là mạng gì và có ý nghĩa phong thủy thế nào hay không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tại bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi 0838 là mạng gì của bạn đồng thời trả lời những băn khoăn khác về ý nghĩa phong thủy, các vấn đề xoay quanh con số này cho bạn.

Đầu số 0838 là mạng gì?

Đầu số 0838 thuộc dòng đầu số 08 của nhà mạng VinaPhone, một trong ba nhà mạng viễn thông lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. VinaPhone thường được người dùng biết đến với những gói dịch vụ ưu đãi cước gọi giá rẻ, dung lượng data lớn giúp cho người dùng thoải mái sử dụng và đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống.

Đầu số 0838 là mạng VinaPhone
Đầu số 0838 là mạng VinaPhone

Với độ phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước VinaPhone giúp bạn không còn phải lo lắng về tình trạng mất sóng khi đến những nơi vùng sâu vùng xa,... Cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng uy tín, chính những điều đó đã khiến VinaPhone giữ vững vị thế của mình trong suốt những năm qua.

Đầu số 0838 là một trong những đầu SIM số may mắn tài lộc bán chạy nhất của VinaPhone. Chính đầu số này đã giúp VinaPhone giảm tải lượng SIM số của họ đáng kể, góp phần phát triển các lĩnh vực mạng 4G, 5G tốt hơn.

Ý nghĩa đầu số 0838

Vậy tại sao đầu số 0838 lại được yêu thích đến thế? Ý nghĩa của nó có đơn giản chỉ là tài lộc không? Hãy tìm hiểu kỹ hơn về đầu số này qua việc phân tích ý nghĩa từng con số dưới đây nhé.

Đầu số 0838 là đầu số may mắn mang đến tài lộc cho người dùng
Đầu số 0838 là đầu số may mắn mang đến tài lộc cho người dùng

Đầu tiên, số 0 là đại diện cho sự mở đầu, không ngừng phát triển, không có điểm đầu và điểm cuối đại diện cho vòng lặp bất tận của cuộc sống. Hình tròn còn biểu trưng cho sự đủ đầy, viên mãn, hạnh phúc.

Số 8: Trong tiếng Hán, số 8 có phát âm đồng âm với chữ Phát trong Phát tài nên số 8 từ xưa đến nay luôn đại diện cho tiền tài, thịnh vượng, phát triển công danh, sự nghiệp tươi sáng hướng tới sự phát đạt, đỉnh cao danh vọng.

Số 3: Trong tiếng Hán số 3 đồng âm với chữ Tài trong Tài Lộc vậy nên con số này thường gắn với ý nghĩa tốt đẹp là mang đến tài lộc dồi dào, sung túc cho chủ nhân của nó. Ngoài ra số 3 còn là biểu tượng của chiếc kiềng 3 chân thể hiện sự vững chãi, sừng sững không ngã, vượt qua mọi khó khăn tiến về phía trước.

Vậy nên cụm số 0838 có thể nói mang nghĩa Phát-Tài, viên mãn đủ đầy không chỉ thăng tiến công danh, đạt được danh vọng sự nghiệp mà còn có phúc lộc trời ban chắc chắn mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Có nên mua SIM đầu số 0838?

Với ý nghĩa tốt đẹp kể trên SIM đầu số 0838 là một trong những SIM đáng mua nhất hiện nay cho bạn. Ngoài ra nhà mạng quản lý nó là VinaPhon, một trong ba nhà mạng lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay, đảm bảo độ tin cậy, an toàn cho bạn khí sử dụng.

Có nên mua SIM đầu số 0838 hay không?
Có nên mua SIM đầu số 0838 hay không?

Hơn nữa, VinaPhone còn có nhiều chương trình khuyến mãi khủng như: Gói cước data, gói cước gọi, tin nhắn, ưu đãi nạp thẻ,... dành cho bạn. Vậy nên SIM đầu số 0838 là một lựa chọn tuyệt vời để bạn sở hữu hay mua tặng bạn bè, người thân của mình.

Cách chọn SIM đầu số 0838 phù hợp

Đầu tiên bạn cần biết rõ mục đích bạn mua SIM để sử dụng vào việc gì. Nếu bạn mua SIM chỉ để gọi điện, nhắn tin thông thường thì bạn chỉ cần chọn SIM đầu số 0838 giá rẻ để tiết kiệm chi phí là được.

Cách chọn SIM đầu số 0838 cho phù hợp
Cách chọn SIM đầu số 0838 cho phù hợp

Nếu bạn mua SIM đầu số 0838 với ý nghĩa may mắn thì bạn nên chọn lựa kĩ càng hơn, xem xem các con số có hợp mệnh mình không? Có ý nghĩa phong thủy ra sao, tổng đầu số như thế nào,... Hoặc bạn trực tiếp tìm mua những dòng SIM cao cấp như: SIM lộc phát, SIM thần tài, tứ quý, ngũ quý, lục quý, đào hoa kép,... để tăng thêm ý nghĩa măn mắn cho đầu số 0383.

Một số lưu ý khi chọn SIM

Khi bạn chọn lựa SIM đầu số 0838 cần lưu ý những điều sau để có được SIM số ưng ý hơn nhé.

  • Hãy chọn những SIM có dãy số đẹp, dễ đọc, dễ nhớ.
  • Chọn SIM hợp túi tiền và nhu cầu của bản thân. Những SIM cao cấp thường được giới kinh doanh, tài chính sử dụng nhiều.
  • Nên chọn mua SIM ở những nơi cung cấp SIM uy tín như cửa hàng chính hãng, trang web online của VNPT để tránh bị tiết lộ thông tin cá nhân của mình.

Cách mua SIM đầu số 0838

Nếu bạn đang có ý định mua SIM đầu số 0838 thì nội dung sau đây là dành cho bạn. Hiện nay bạn có thể mua SIM đầu số 0838 cực dễ dàng và nhanh chóng vì các cửa hàng VNPT đã phân bố khắp nơi trên cả nước.

Mua tại cửa hàng

Bạn có thể mua SIM đầu số 0838 trực tiếp tại cửa hàng VNPT gần nhất. Các cửa hàng của VNPT mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm và tư vấn chu đáo cho bạn. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được SIM số ưng ý cho mình. Hơn nữa các chi nhánh của hàng VNPT được phân bố đều khắp trên cả nước, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một cửa hàng trên đường đi làm, đi chơi nên vô cùng tiện lợi, dễ dàng để mua SIM tại đây.

Mua online trên web VNPT

Ngoài ra, hiện tại bạn đã có thể mua SIM đầu số 0838 online trên trang web chính thức của VNPT chỉ trong chưa đầy 1 phút là hoàn thành. Khi mua SIM trên trang web này bạn có thể chọn ra tận nơi lấy SIM hoặc để lại địa chỉ và nhận ship đến tận nhà, cơ quan của bạn. Thật tiện ích và dễ dàng còn tiết kiệm thời gian đi lại cho bạn đúng không?

Dưới đây là các bước hướng dẫn đặt SIM số online trên web VNPT, bạn hãy theo dõi để thực hiện thành công nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web của VinaPhone và chọn VNPT SHOP.

Bạn vào trang VNPT và chọn VNPT shop
Bạn vào trang VNPT và chọn VNPT shop

Bước 2: Bạn chọn mục DI ĐỘNG và sau đó nhấn vào Sim Số.

Sau đó bạn chọn SIM số
Sau đó bạn chọn SIM số

Bước 3: Tiếp đó trong ô Nhập số bạn cần tìm, bạn nhập số 8* để tìm theo đầu số 0838. Và chọn Tìm kiếm.

Và bạn điền thông tin đầu số để tìm kiếm
Và bạn điền thông tin đầu số để tìm kiếm

Bước 5: Chọn 1 số điện thoại thích hợp và nhấn vào MUA NGAY.

Bạn lựa chọn đầu số yêu thích của mình và nhấn mua
Bạn lựa chọn đầu số yêu thích của mình và nhấn mua

Bước 6: Bạn nhập thông tin cá nhân cần thiết và chọn Sim vật lý rồi chọn hình thức giao hàng, nếu bạn chọn ship hàng đến địa chỉ thì hãy điền đúng địa chỉ của mình nhé.

Sau đó bạn điền địa chỉ của mình
Sau đó bạn điền địa chỉ của mình

Bước 7: Bên dưới sẽ có tùy chọn gói cước. Bạn lựa chọn gói cước phù hợp và nhấn TIẾP TỤC.

Chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu
Chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu

Bước 8: Chọn phương thức thanh toán phù hợp và chọn THANH TOÁN là hoàn tất quá trình đặt hàng.

Chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhấn Thanh toán để hoàn tất đặt hàng
Chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhấn Thanh toán để hoàn tất đặt hàng

Sau đó bạn chỉ cần chờ SIM số mình đặt được giao đến tận nơi là được. Thật nhanh chóng và dễ dàng đúng không? Với hình thức mua hàng này bạn chỉ cần mất vài phút đặt hàng và không mất công đi lại vất vả.

Kết luận

Với những ý nghĩa tốt đẹp về may mắn, tiền tài, thịnh vượng, đầu số 0838 chắc chắn là một đầu số đáng sở hữu dành cho bạn. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được các câu hỏi, thắc mắc của bạn về đầu số này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 0838 là mạng gì của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin tức hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Đầu số 0838 là mạng gì? Có phải đầu số may mắn tài lộc không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?